+Aa-
    Zalo

    Những phát ngôn nghe mà... sốc của sao Việt tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn ấn tượng của Sao Việt trong tuần qua.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn ấn tượng của Sao Việt trong tuần qua.

    Hà Linh: "Tôi như phép thử cho đàn ông có vợ"

    Ca sĩ trẻ Hà Linh không ngại khi thừa nhận mình từng trải qua mối tình với đàn ông có vợ. Nhưng sau đó cô nhận ra rằng, đàn ông rất tham, chỉ muốn thêm chứ không bớt. Còn bản thân cô cũng không đòi hỏi quá nhiều ở người đàn ông của mình vì bị tình thương lấn át.

     

    "Khi người ta nói không có hạnh phúc thì tôi cũng thương chứ, nhưng sau đấy mới biết mình bị lừa. Thật ra, tôi thấy mình là người tốt, vì tôi chỉ là một ngọn gió để thổi bùng lên ngọn lửa lớn, còn ngọn lửa nhỏ sẽ tắt đi. Hiểu một cách đơn giản, tôi nghĩ mình giống như một phép thử. Nếu như tôi là người mưu mô xảo quyệt, phá hoại hạnh phúc của người ta, thế mới là xấu. Nhưng tôi lại không làm điều đấy nên người ta buộc phải quay trở lại với mái ấm gia đình. Giả dụ bây giờ, người ta không yêu tôi, mà yêu người khác thì cũng thế thôi. Ít ra, tôi không bao giờ bắt người ta là: “Anh yêu em, anh phải bỏ vợ anh”. (Nguồn: Zing News)

    Trà Giang: "Tôi biết mình đẹp từ năm 4 tuổi"

     

    Á hậu người Việt hoàn cầu tại Mỹ 2013 Trà Giang trong một cuộc trò chuyện với báo Đời sống và Pháp luật đã trả lời rằng, cô nhận ra mình có nhan sắc từ rất sớm đó là năm cô mới 4 tuổi: "Từ năm em 4 tuổi em đã nhận thấy mình xinh đẹp rồi. Ngày xưa nhà hay có mấy cái chăn mỏng, em hay lấy đội lên đầu làm tóc, xong rồi quấn lại thành váy, xong tự đứng trước gương và nói. Từ nhỏ em đã rất là đam mê nghệ thuật rồi, mặc dù gia đình em không ai làm trong nghệ thuật nhưng bố mẹ em lại rất ủng hộ con gái đi theo con đường này. Đến bây giờ em nghĩ là bố mẹ em rất tự hào vì em cũng đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp". (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Long Nhật: "Vụ Anh Thúy là PR thì chiêu này quá hay, tôi bái phục"

     

    "Bà tám Showbiz" Long Nhật tiếp tục lên tiếng và đưa ra nhận định về scandal của Anh Thúy trong chương trình X-Factor: "Anh Thúy không đáng bị áp lực và cũng không nên tự bỏ cuộc. Tôi thấy mọi người cũng đừng nên nói cô ấy quá nặng lời. Tuy về Anh Thúy là vậy, nhưng chẳng biết tại sao bây giờ tôi lại có cảm giác chuyện này giống một kịch bản PR hơn là vô tình dính scandal, vì rõ ràng ai cũng biết, nếu chỉ có một mình thì Anh Thúy sẽ không tự làm được những việc như vậy.
    Tôi nghĩ, rất có thể Anh Thúy là một diễn viên, nhưng vì không có bằng chứng nên tôi chưa dám khẳng định. Cứ nghĩ mà xem, ai mà chẳng biết Anh Thúy ngoài đời. Nhóm Mây Trắng quá quen thuộc với khán giả, huống hồ ban giám khảo là người trong nghề.

    Còn nếu đây là một kịch bản PR thật thì chiêu này quá hay, tôi hoàn toàn bái phục. Cuộc thi này được làm theo kịch bản nước ngoài, nên nếu có scandal thì chắc cũng sẽ xây dựng theo công nghệ nước ngoài. Rõ ràng, nhờ scandal của Anh Thúy mà cuộc thi đang được công chúng chờ đợi để đón xem trong tập tiếp theo". (Nguồn: Khám phá)

    Diễm Hương: "Lỡ ngày mai có chết, mọi người không nghĩ tôi tự tử"

     

    Sau khi đăng tải đoạn ghi âm tố cáo chồng cũ, Hoa hậu Diễm Hương nói rằng cô đã bị đe dọa, khủng bố tinh thần, trong khi hai người bạn của cô bị hành hung dã man. Vì vậy cô rất lo cho tính mạng của mình ở thời điểm hiện tại: "Tôi không biết hôm sau có đến lượt mình hay không, nhưng hôm nay tôi vẫn phải nói. Để lỡ ngày mai có chết, mọi người không nghĩ tôi tự tử", người đẹp bức xúc chia sẻ. (Nguồn: Ngôi sao)

    Kim Loan: "Bán trái cây có gì xấu hổ"

     

    "Tôi chấp nhận cuộc sống đơn giản vì hiểu làm nghệ thuật cần có cái duyên và trời ban cho người ta số mệnh. Người dân ở quê tôi hỏi làm nghệ sĩ nổi tiếng mà giờ buôn bán trái cây có thấy xấu hổ không, tôi chỉ cười thôi. Bán trái cây mà ngại chắc nhiều người phải ngại lắm", ca sĩ Kim Loan The Voice chia sẻ. (Nguồn: Mốt và cuộc sống)

    Baggio: "Thương vợ hơn sau scandal"

     

    Trả lời về scandal vợ tố mình ngủ với tình cũ Andrea, Baggio không những không trách móc, oán giận mà thậm chí còn nói rằng sau sự cố đó anh cảm thấy yêu và thương vợ hơn: "Tôi không muốn nhắc tới những việc đã qua. Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng bây giờ, hai vợ chồng tôi đã trở lại bình thường sau khi cùng chia sẻ, giải quyết với nhau những khúc mắc trong cuộc sống. Sau những hiểu lầm, trách móc, tôi càng cảm thấy đồng cảm cùng vợ, yêu và thương cô ấy hơn", Baggio chia sẻ. (Nguồn: Zing News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-phat-ngon-nghe-ma-soc-cua-sao-viet-tuan-qua-a28542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cặp đôi hoàn hảo lảo đảo theo phát ngôn

    Cặp đôi hoàn hảo lảo đảo theo phát ngôn "ngông" của nghệ sĩ

    (ĐSPL) - Hành động phi đạo đức như việc một nam ca sĩ khoá môi nhà sư chỉ ầm ĩ được một dạo rồi trở nên bão hoà giữa những ồn ào, thị phi, phức tạp của đời sống showbiz Việt. Tuy nhiên, dường như căn bệnh này dù được phát hiện đã lâu nhưng càng ngày càng trở nên trầm trọng, lan rộng và không có thuốc chữa.