+Aa-
    Zalo

    Những quán ăn nghe tên đã muốn đến thưởng thức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ nghe tới cái tên quá, chắc hẳn nhiều bạn đã thấy thích thú và muốn "phi" ngay tới để thưởng thức nếu có dịp.

    (ĐSPL) – Chỉ nghe tới cái tên quá, chắc hẳn nhiều bạn đã thấy thích thú và muốn "phi" ngay tới để thưởng thức nếu có dịp.

    Một cốc kem, hay một ly cà phê đá mát lạnh cũng có thể đánh thức các giác quan của bạn trong ngày thu. Hãy cùng ghé thăm một số địa điểm mà giới trẻ hay lui tới, chắc chắn bạn sẽ thích bởi chúng được giới trẻ gọi là những quán ăn “chưa nghĩ đã thèm”.

    Quán Cakem- Nghĩ đã thèm

    Nằm ở ngõ 76 Phố Mai Dịch, cách trường Đại học Sân khấu điện ảnh, quán Cakem là điểm đến hấp dẫn của sinh viên nới đây.

    Những quán ăn

    Đặc biệt không gian nơi đây rất hấp dẫn bởi những tông màu nhẹ nhàng mát mắt bạn sẽ cảm thấy thích thú. Món ăn được nhiều bạn sinh viên lựa chọn nơi đây là sữa chua mít và chè thái.

    Tò mò hội quán

    Chỉ nghe tới cái tên, chắc hẳn nhiều bạn đã thấy thích thú. Với không gian lý tưởng, ngộ nghĩnh Tò mò hội quán là điểm đến của nhiều bạn sinh viên trẻ. Nếu bạn quan tâm có thể qua địa chỉ số 20,  phố Phan Văn Trường, Cầu Giấy.

    Những quán ăn

    Nhiều bạn sinh viên chia sẻ, họ rất thích thú với không gian nơi đây, rộng rãi và lý tưởng. Tới đây, các bạn có thể thoải mái trò chuyện và thưởng thức một số món ăn có vị đặc trưng của quán.

    Những quán ăn

    Tào phớ xưa- Ngon và luôn như vậy

    Sẽ thật tuyệt vời nếu thưởng thực một bát tào phớ mát lạnh vào mùa thu. Hẳn bạn sẽ chìm trong cảm xúc mơ màng, lãng mạn.

    Những quán ăn

    Với thông điệp “ngon và luôn như vậy” Tào phớ Xưa đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên tới thưởng thức. Ngoài ra nới đây còn có một số món ăn đặc biệt hấp dẫn như Bánh tráng trộn tây ninh, hoa quả dầm kiểu đặc biệt,...

    Những quán ăn

    Nếu bạn muốn thử cảm giác mát lạnh của Tào phớ xưa có thể ghé qua địa chỉ Cở sở 2 số 73 Phan Văn Trường, Cầu Giấy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-quan-an-nghe-ten-da-muon-den-thuong-thuc-a52302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thưởng thức cơm lam bản Nủa

    Thưởng thức cơm lam bản Nủa

    Mỗi khi có dịp gặp nhau, các bạn đồng hành trong chuyến đi Pù Luông lại nhắc nhớ những món ăn dân dã của người Thái. Nhưng có lẽ ai cũng nhớ nhất món cơm lam bản Nủa, một món ăn thấm đượm tình cảm đồng bào.