+Aa-
    Zalo

    Những "quý ông" tuổi Mùi điền trai, nổi tiếng showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trương Nam Thành, Bùi Anh Tuấn, Trúc Nhân và Phạm Hồng Phước là 4 "mỹ nam" tuổi Mùi.

    (ĐSPL) - Trương Nam Thành, Bùi Anh Tuấn, Trúc Nhân và Phạm Hồng Phước là 4 "mỹ nam" tuổi Mùi trong showbiz Việt.

    Trương Nam Thành

    Trương Nam Thành sinh năm 1991, là một trong những siêu mẫu nam điển trai trong showbiz Việt. Không chỉ hoạt động trong làng thời trang, Trương Nam Thành còn tham gia nhiều lĩnh vực khác như MC, diễn viên... Anh từng tham dự cuộc thi Mr. World và lọt top 10 chung cuộc cùng giải Phong cách Thời trang. 

    Khi được hỏi về những công việc và ước muốn trong năm 2015 cũng là năm tuổi của mình, Trương Nam Thành nói rằng năm 2015 việc quan trọng nhất với chàng siêu mẫu là sẽ xây nhà mới. Ngoài ra, Trương Nam Thành cũng chia sẻ thêm, vì năm nay là năm tuổi nên Thành sẽ hạn chế nhiều việc như: đi xa, nói những điều không may mắn… 

    Bùi Anh Tuấn

    Bùi Anh Tuấn cũng sinh năm 1991 và là một trong những nam ca sĩ trẻ hot nhất trong làng nhạc Việt hiện nay.

    Nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt, Bùi Anh Tuấn đã có những bước đột phá trong sự nghiệp. Nhiều ca khúc của Bùi Anh Tuấn trở thành hit và liên tục đứng ở những thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc online. 

    Vừa qua, Bùi Anh Tuấn cùng diễn viên Tú Vi cũng tham gia chương trình truyền hình "Cặp đôi hoàn hảo" và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Bùi Anh Tuấn hy vọng năm 2015 này, khán giả sẽ tiếp tục yêu mến và ủng hộ những dự án âm nhạc của mình.

    Trúc Nhân

    Trúc Nhân cũng là nam ca sĩ 9x được đánh giá cao nhất hiện nay. Ngay từ khi tham dự cuộc thi Tiếng hát Việt, Trúc Nhân đã được chú ý đến bởi giọng ca đặc biệt và gu thẩm mỹ trong âm nhạc khá cao.

    Gần đây nhất, ca khúc "Bốn chữ lắm" của Trúc Nhân đã làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng âm nhạc và giúp chàng ca sĩ trẻ nhận được nhiều giải thưởng quan trọng trong năm 2014.

    Phạm Hồng Phước

    Phạm Hồng Phước là nam nghệ sĩ khá đa tài khi thành công trên nhiều lĩnh vực như: MC, sáng tác âm nhạc và ca hát. Với khả năng sáng tác và thể hiện ca khúc, anh chàng đa tài liên tiếp cho ra mắt các single trong năm 2014 và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

    Âm nhạc của Phạm Hồng Phước cũng được giới chuyên môn đánh giá là hiện đại, dễ nghe và giàu tính triết lý. Nhiều người dự đoán, Phạm Hồng Phước sẽ còn nổi bật hơn nữa trong năm 2015 này.

    Tiểu Quỳnh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-quy-ong-tuoi-mui-dien-trai-noi-tieng-showbiz-viet-a83360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan