+Aa-
    Zalo

    Những siêu phẩm điện ảnh được đầu tư trên 200 triệu USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuyển tập 09 siêu phẩm điện ảnh được đầu tư khủng với con số trên 200 triệu USD

    Tuyển tập 09 siêu phẩm điện ảnh được đầu tư khủng với con số trên 200 triệu USD
    Dẫn đầu trong tuyển tập 09 tác phẩm kinh điển có mức đầu tư khủng phải kể đến Battleship và Harry Potter đồng vị trí thứ 01 với con số đầu tư 250 triệu USD. Chiến hạm (Battleship) là bộ phim hay nhất về chủ đề chiến tranh hải quân, giả tưởng, do điện ảnh Mỹ sản xuất, Peter Berg đạo diễn, có sự tham gia của Taylor Kitsch, Alexander Skarsgård, Brooklyn Decker..
    Bộ phim bắt đầu khi NASA khởi đầu tạo ra chương trình "Người dẫn đường" khi tìm thấy một hành tinh mới để con người sống. Rồi một hôm,có 5 vật thể đi vào Trái Đất và khơi nguồn cuộc chiến khi phá hủy 2 tàu khu trục,1 máy bay, chiếm cả khu của dự án "Người dẫn đường" sau khi 1 vật thể rơi vào Hong Kong. Sau khi anh trai chết do bọn chúng, Alex Hopper lên làm chỉ huy tàu và phải tìm cách cứu tàu Jones Pauls và tàu Myoko.
    Đứng vị trí thứ 2 là Avatar với chi phí đầu tư lên tới 237 triệu USD. Jake Sully - một cựu sĩ quan thủy quân được chọn tham gia vào chương trình cấy gen với người ngoài hành tinh Navi nhằm tạo ra một giống loài mới thích hợp với hành tinh Pandora. Jake có nhiệm vụ đi tìm hiểu Pandora để thu thập thông tin giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh này của loài người.
    Bộ phim được xem là đã "thay đổi hoàn toàn công nghệ phim 3D" do đạo diễn James Cameron thực hiện. Sau "cơn sốt Avatar", phim bom tấn mùa hè nghiễm nhiên phải có định dạng 3D mới được xem là "thức thời".
    Đồng vị trí thứ 3 là Người Đàn Ông Thép và Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa với tổng chi phí đầu tư lên tới 225 triệu USD. Cả hai siêu phẩm này đều mang lại cho người xem những tình tiết li kỳ, hấp dẫn về nội dung chi tiết của từng thể loại phim. Với những cảnh quay đẹp mê hồn người xung quanh Người Hobbit cùng những cảnh hành động nhanh gọn, dứt khoát trong Người Đàn Ông Thép.
    Nắm giữ vị trí thứ 4 là Đặc Vụ Báo Đen Phần 3 với con số đầu tư 215 triệu USD. Một tên tội phạm ngoài Trái đất đã sát hại K, nhưng là vào năm 1969, khiến lịch sử thay đổi dòng chảy và đẩy tổ chức Áo đen vào nguy hiểm. J phải đơn độc quay lại quá khứ để cứu K khỏi vụ mưu sát.
    Xếp vị trí cuối là đồng loạt 3 siêu phẩm có cùng số đầu tư khủng đạt 200 triệu USD. Những cái tên được nhắc đến gồm có: Titanic, Định mức khuây khỏa , Người Sắt 3. Tại vị trí này là 03 siêu phẩm với 03 chủ đề khác nhau nhưng đều có sức hút siêu đẳng cho người xem.
    Trên chuyến tàu Titanic, Rose đã gặp chàng họa sỹ nghèo lang thang Jack, người giành được một vé hạng ba nhờ vào một ván bài. Mối tình giữa hai người kéo dài chóng vánh như số phận con tàu Titanic, yên nghỉ dưới đáy đại dương vào 2h20 sáng ngày 15 tháng 4 năm 1912.
    Định Mức Khuây Khỏa –trong series phim Điệp viên 007 với câu chuyện bắt đầu từ cái chết của Vesper, người con gái anh yêu, Bond cùng ‘M’ thẩm vấn Mr. White để tìm ra tông tích của tổ chức bí mật đã gây sức ép lên Vesper. Một sự tình cờ đã đưa Bond đến Haiti để gặp Camille, người phụ nữ xinh đẹp có mối hận thù với Dominic Greene, tay thương gia độc ác đội lốt nhà hảo tâm và tổ chức Quantum của hắn ta.
    Tiếp bước Điệp Viên 007 là một anh hùng khác xuất hiện Iron Man 3. Từ sau những sự kiện và những trận chiến đầy ám ảnh trong The Avengers, Tony Stark quay về ở ẩn trong căn biệt thự sang trọng của mình, tạm thời chờ đợi trong tư cách một tỷ phú giàu có được yêu mến và gác danh phận siêu anh hùng sang một bên.
    Đừng bỏ lỡ Tuyển Tập Những Siêu Phẩm được đầu từ trên 200 triệu USD theo cách riêng của bạn:
    Cách 1: Xem trực tiếp tại link: http://goo.gl/A2UB6n
    Cách 2: Đăng ký qua SMS, soạn: DKT gửi 5022
    Chúc các bạn một tuần mới làm việc hiệu quả và có những giây phút thư giãn cùng www.iPhim.vn .
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sieu-pham-dien-anh-duoc-dau-tu-tren-200-trieu-usd-a89282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan