+Aa-
    Zalo

    Những "thần tượng thiên tài" được ra mắt trong thời gian kỷ lục của Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bởi sở hữu tài năng nổi bật, những thần tượng này không phải mất quá nhiều thời gian thực tập đã được ra mắt trước công chúng.

    Bởi sở hữu tài năng nổi bật, những thần tượng này không phải mất quá nhiều thời gian thực tập đã được ra mắt trước công chúng.

    Ngày nay, hầu hết các thần tượng Kpop đều được training (thực tập) trong một khoảng thời gian nhất định từ 2 hay thậm chí là 10 năm trước khi chính thức trở thành một idol. Thậm chí có những người trải qua quãng thời gian thực tập sinh dài đằng đẵng mà không biết đến khi nào mới có thể ra mắt.

    Tuy vậy, cũng có những idol hội tụ đầy đủ tài năng và những kỹ năng cần thiết để có đủ bản lĩnh đứng trên sân khấu, dù rằng thời gian họ trải qua đào tạo chưa được bao lâu.

    Và phần nhiều những "idol thiên tài" này đều ở trong các nhóm nhạc đình đám, là những thành viên nổi bật thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ những ngày đầu tiên debut.

    Suzy (MissA)

    Suzy được quan tâm đặc biệt kể từ khi cô nàng tham gia thử giọng cho chương trình Superstar K của đài Mnet từ năm 2009. Ngay sau đó, cô gia nhập JYP Entertainment với tư cách thực tập sinh trước khi chính thức ra mắt cùng MissA chỉ sau 6 tháng đào tạo.

    Hiện tại, Suzy là ngôi sao trẻ hàng đầu của Kpop, có được thành công trong cả ba lĩnh vực âm nhạc, thời trang, diễn xuất và không còn là nghệ sĩ của JYP nữa.

    Baekhyun (EXO)

    Baekhyun là một trong những idol có thời gian thực tập ngắn nhất trong số các thế hệ thần tượng của SM. Cùng với một thành viên khác của EXO là Chen, anh chỉ phải trải qua 4 tháng đào tạo trước khi ra mắt với EXO vào tháng 4/2012.

    Baekhyun sở hữu giọng ca tuyệt vời có thể kết hợp hoàn hảo với bất kỳ tông giọng nào. Cùng với kỹ năng giải trí, vũ đạo và tố chất làm chủ sân khấu của mình, Baekhyun trở thành "idol thiên tài" - người sinh ra để sống dưới ánh hào quang của một ngôi sao.

    Jung Yein (Lovelyz)

    Jung Yein đã trải qua một cuộc nội bộ của Woolim Entertainment vào năm 2014 trước khi ra mắt với tư cách một thành viên của Lovelyz vào tháng 11 cùng năm. Tất cả thời gian thực tập sinh của Yein chỉ kéo dài 4 tháng, ít hơn tất cả các thành viên khác cùng nhóm.

    Kyuhyun (Super Junior)

    Với chất giọng thiên bẩm của mình, không khó để Kyuhyun được nhận vào SM Entertainment khi họ đang tìm một thành viên mới cho Super Junior vào năm 2006.

    Super Junior kỳ thực đã ra mắt từ trước khi Kyuhyun tham gia, và anh chính thức trở thành thành viên em út của nhóm vào tháng 5/2006, chỉ sau 3 tháng thực tập.

    Jung Eunji (Apink)

    Jung Eunji gia nhập Apink ngay sau khi cô vượt qua vòng thử giọng vào năm 2010 bởi cả nhóm đã sẵn sàng để ra mắt và chỉ còn thiếu một giọng ca chính mà thôi. Khi Apink debut vào tháng 4/2011 thì Eunji chỉ mới trải qua 2 tháng đào tạo.

    Hiện tại, Jung Eunji là một trong những idol nổi bật nhất của Kpop. Cô nàng không chỉ thành công phát hành 2 album solo, thường xuyên xếp hạng cao trong top các giọng ca xứ Hàn mà còn có khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc, góp phần lớn làm nên sự thành công của series "Reply" đình đám, bắt đầu với "Reply 1997".

    Hyuk (VIXX)

    Hyuk là một trong 10 thực tập sinh trong chương trình thực tế sống còn MyDol của đài Mnet, cũng chính là chương trình đã tạo ra VIXX.

    Khi tham gia chương trình, anh mới chỉ được trải qua 3 tháng đào tạo và vượt qua tất cả những thử thách để được ra mắt với tư cách một trong những thành viên VIXX.

    Jiwoo (K.A.R.D)

    Jiwoo chỉ làm thực tập sinh trong hai tháng trước khi ra mắt với K.A.R.D. Cô cũng đã ghi âm bài hát đầu tay của K.A.R.D "Oh Nana" ngay sau khi thử giọng cho DSP Entertainment.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-than-tuong-thien-tai-duoc-ra-mat-trong-thoi-gian-ky-luc-cua-kpop-a188985.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan