+Aa-
    Zalo

    Những tình tiết nhói lòng vụ nữ á khôi áo dài xinh đẹp bị sát hại, phân xác ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Nạn nhân trong vụ cô gái trẻ bị sát hại, phân xác ở Hà Nội chỉ mới 17 tuổi, là Á khôi cuộc thi Áo dài Việt Nam năm 2022. Trong khi đó, nghi phạm 38 tuổi đã có vợ và 3 con.

    Công an TP. Hà Nội vừa thông tin chính thức vụ cô gái trẻ bị sát hại, phân xác phi tang dưới sông Hồng.

    Theo đó, trưa 13/10, Công an TP. Hà Nội nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện một thi thể người bị phân mảnh tại bờ sông Hồng thuộc thôn 2 Giang Cao (xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội).

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP đã phối hợp với lực lượng chức năng bảo vệ, tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra theo quy định của pháp luật.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị H.Y.N. (SN 2006, trú tại quận Ba Đình, TP.Hà Nội). Chị N. bị sát hại và phân xác để phi tang.

    Đến 23h ngày 14/10, Công an TP.Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình phát hiện, bắt giữ nghi phạm là T.D.Kh. (SN 1985, quê quán Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) tại Thái Bình.

    Được biết, khi bị công an vây bắt, nghi phạm đã dùng dao tự sát song không thành và được công an đưa đi cấp cứu.

    nhung tinh tiet nhoi long vu co gai tre bi sat hai phan xac o ha noi 9 5
    Vụ cô gái trẻ bị sát hại, phân xác ở Hà Nội gây chấn động.

    XEM THÊM: Những vụ giết người phi tang chấn động (kỳ 1): Sát hại người yêu cũ, phi tang ở chung cư cao tầng

    Nhân chứng kể giây phút phát hiện thi thể cô gái bị phân xác ở sông Hồng

    Theo thông tin trên báo Dân Trí, người đầu tiên phát hiện ra một phần thi thể của nạn nhân ở khu vực bờ kè sông Hông, đoạn qua xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm (Hà Nội) là anh Trần Mạnh Đ. (31 tuổi, ở Lĩnh Nam, Hà Nội, làm nghề đánh cá trên sông Hồng).

    Anh Đ. kể, khoảng 12h30 ngày 13/10, anh và vợ đang đi đánh bắt cá trên sông Hồng thì phát hiện một phần chân nổi trên mặt nước, cách bờ khoảng 30m.

    Lúc đầu, vợ chồng anh nói với nhau rằng đó là chân của ma-nơ-canh nhưng khi đến gần, anh mới nhận ra đó là cơ thể người. Do đặc thù công việc phải thường xuyên làm trên sông, anh Đ. không quá hoảng sợ và nghĩ phần cơ thể trên của một ai đó tự tử.

    nhung tinh tiet nhoi long vu co gai tre bi sat hai phan xac o ha noi 2
    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

    Ngay sau đó, một người làm nghề đánh cá trên sông Hồng cách thuyền của anh khoảng 100m gọi lớn, bảo với anh rằng vừa thấy một đầu người mắc trên bờ. Lúc này, anh chắc chắn đây là một vụ án mạng nên lập tức gọi 113.

    “Lực lượng chức năng sau đó tới hiện trường. Tôi hỗ trợ cảnh sát đưa các phần thi thể lên bờ rồi về nhà", anh Đạt cho biết.

    Khoảng 15h30, vợ chồng anh Đ. quay lại hiện trường. Tại bờ kè, anh phát hiện một khu vực có ruồi bâu kín và nhiều dấu vết xi măng mới. Tiến tới để kiểm tra, anh Đ. bốc vài cục đá đè lên trên chiếc chăn cũ. Tiếp tục lật chăn, anh phát hiện bên trong là một lớp xi măng rất mới.

    Nghi vấn có dấu hiệu bất thường, anh Đ. gọi lực lượng chức năng. Sau khi cậy bỏ lớp xi măng, phần thân của tử thi lộ ra, được quấn trong một chiếc chăn khác và buộc dây xung quanh.

    Nghi phạm trong vụ sát hại, phân xác cô gái trẻ bị bắt như thế nào?

    Ngày 15/10, một lãnh đạo UBND xã Hồng Thái, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết, T.D.Kh. sinh ra và lớn lên tại địa phương. Sau đó, Kh. theo bố mẹ lên Hà Nội sinh sống và ít khi về quê.

    Nói về nhân thân của Kh., vị lãnh đạo UBND xã Hồng Thái chia sẻ, đối tượng chưa có tiền án, tiền sự và cũng không gây điều tiếng gì ở địa phương. Bố mẹ Kh. cũng rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn.

    “Kh. cũng lấy vợ là người địa phương, và theo tôi nắm được Kh. đã có 3 con. Khi nghe thông tin Kh. là nghi phạm trong vụ án giết người ở Hà Nội, người dân địa phương vô cùng bàng hoàng”, vị lãnh đaọ địa phương cho hay.

    Thông tin về thời điểm Kh. bị bắt giữ, vị lãnh đạo UBND xã Hồng Thái cho biết, tối 14/10, UBND xã Hồng Thái nhận đề nghị hỗ trợ từ Công an huyện Kiến Xương, Công an tỉnh Thái Bình về việc đang phối hợp với Công an TP. Hà Nội truy bắt T.D.Kh.

    Qua truy vết, lực lượng Công an xác định Kh. đang lẩn trốn tại nhà riêng ở quê nhà. Trực tiếp lãnh đạo và một số cán bộ UBND, Công an xã Hồng Thái đã đến hiện trường là căn nhà của Kh.

    nhung tinh tiet nhoi long vu co gai tre bi sat hai phan xac o ha noi 2
    Nghi phạm vụ cô gái trẻ bị sát hại, phân xác. Ảnh: Lao động

    “Khoảng 22h đêm 14/10, chúng tôi nhận được thông báo và có mặt tại hiện trường. Thời điểm này, Kh. đã trèo tường và lẩn trốn trong nhà được một thời gian, chúng tôi không hề hay biết việc Kh. trốn về nhà. Căn nhà này bỏ không đã lâu, chỉ có dịp lễ, Tết, bố mẹ Kh. mới về dọn dẹp, hương khói gia tiên.

    Khi lực lượng Công an bao vây căn nhà, đọc lệnh bắt và xông vào trong khống chế, Kh. đang trốn dưới gầm giường, tay cầm con dao cứa cổ tự tử nhưng bất thành”, vị lãnh đạo này kể lại.

    XEM THÊM: Vụ Á khôi 17 tuổi bị sát hại, phân xác phi tang xuống sông Hồng: Luật sư nói gì?

    Nạn nhân vụ sát hại, phân xác là Á khôi Áo dài Việt Nam

    Theo báo Lao động, nạn nhân N. được xác định là một Á khôi cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Theo đó, đầu năm 2023, vượt qua nhiều thí sinh tài năng khác và giành Á khôi Áo dài Việt Nam năm 2022, song H.Y.N lựa chọn cuộc sống khá kín tiếng.

    Cô được đánh giá là thí sinh nổi bật tại Hoa khôi Áo dài Việt Nam ngay từ đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp này bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp, đi cùng với tài năng và sự nỗ lực của bản thân.

    nhung tinh tiet nhoi long vu co gai tre bi sat hai phan xac o ha noi 1
    Nạn nhân trong vụ cô gái trẻ bị sát hại, phân xác ở Hà Nội chỉ mới 17 tuổi, là Á khôi cuộc thi Áo dài Việt Nam năm 2022. Ảnh: Tuổi Trẻ

    H.Y.N cũng được biết đến là người có kinh nghiệm hoạt động ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên. Cô cũng tích cực tham gia các sự kiện trong làng giải trí và hoạt động thiện nguyện. Trên trang cá nhân, người đẹp thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh đời thường.

    Ngoải ra, N. còn là người mẫu tự do, được đánh giá thân thiện và hòa đồng. Cô từng chia sẻ: "Tôi mang trong mình một trái tim yêu thương, lan tỏa và chạm đến những trái tim yêu thương khác. Tôi cảm thấy biết ơn, trân trọng những mối lương duyên tuyệt đẹp ở cuộc sống này".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tinh-tiet-nhoi-long-vu-nu-a-khoi-ao-dai-xinh-dep-bi-sat-hai-phan-xac-o-ha-noi-a595370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan