+Aa-
    Zalo

    Những vấn đề thường phát sinh khi kết hôn muộn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo Boldsky, khi kết hôn muộn, các cặp vợ chồng có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn trong cuộc sống.

    (ĐSPL) – Theo Boldsky, khi kết hôn muộn, các cặp vợ chồng có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn trong cuộc sống.

    1. Không còn nhiệt huyết của tuổi trẻ

    Kết hôn trong độ tuổi từ 35 trở lên đối với nam và từ 30 – 32 đối với nữ được coi là muộn. Khi đó, người ta sẽ chẳng còn nhiệt huyết và sự sôi nổi của tuổi trẻ. Mọi việc bạn có thể cùng làm với người bạn đời sẽ trở nên giới hạn.

    2. Tài chính là vấn đề ưu tiên hàng đầu

    Đúng như vậy, khi kết hôn muộn, tài chính là vấn đề ưu tiên hàng đầu của các cặp vợ chồng, bởi khi đó họ sẽ suy nghĩ chín chắn hơn cho những kế hoạch và dự định cho gia đình của mình.

    Những vấn đề thường phát sinh khi kết hôn muộn

    Ảnh minh họa.

    3. Con cái

    Con cái cũng là một trong những chủ đề thảo luận thường xuyên giữa các cặp vợ chồng kết hôn muộn. Họ thường mong muốn nhanh chóng có con để có thể chăm lo cho con cái.

    4. Không suy nghĩ kỹ

    Nếu bạn đã tìm hiểu người bạn đời trong thời gian dài trước khi kết hôn thì không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, hầu hết mọi người, vì lý do tuổi tác hay sợ mọi người cười chê, nên vội vàng kết hôn mà không suy nghĩ chín chắn hay tìm hiểu kỹ về đối tượng mình sẽ lấy làm vợ/chồng.

    Những vấn đề thường phát sinh khi kết hôn muộn

    Ảnh minh họa.

    5. Cảm thấy bản thân thật kỳ quặc

    Bạn sẽ cảm thấy bản thân mình thật kỳ quặc bởi khi đó, bạn đột nhiên nhận ra rằng, trong khi bạn bè đã có con đi học thì bạn mới vừa kết hôn.

    6. Khó có thể dành nhiều thời gian cho bạn đời

    Thời điểm bạn kết hôn cũng là lúc công việc của bạn trở nên vô cùng quan trọng. Bạn hoàn toàn phụ thuộc vào công việc và thường không có đủ thời gian dành cho người bạn đời của mình.

    7. Giảm sinh hoạt tình dục

    Những núi công việc trong đầu sẽ khiến các cặp đôi bận rộn và không cho họ có nhiều thời gian dành cho chuyện chăn gối. Ngoài ra, lượng testosterone ở nam giới thường giảm dần theo tuổi tác và làm ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-van-de-thuong-phat-sinh-khi-ket-hon-muon-a54846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những thay đổi thú vị sau khi kết hôn

    Những thay đổi thú vị sau khi kết hôn

    Nếu việc nàng thay xiêm y luôn khiến chàng hứng thú khi mới yêu thì khi thành vợ chồng, nàng thản nhiên thay đồ mà chàng chẳng gợn ham muốn, vì cả 2 sắp… muộn giờ làm.

    Vì sao bạn nên kết hôn sớm?

    Vì sao bạn nên kết hôn sớm?

    (ĐSPL) – Kết hôn trong độ tuổi 20 được coi là sớm theo suy nghĩ của nhiều người. Tuy nhiên, những lý do sau đây có thể sẽ thay đổi quan điểm của họ.