+Aa-
    Zalo

    Những vụ bê bối tình ái gây chấn động showbiz 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biểu tượng tình yêu Brangelina sụp đổ với vụ ly hôn ồn ào gây chấn động thế giới biến năm 2016 trở thành một năm u ám với showbiz đi kèm một loạt những bê bối tì

    (ĐSPL) - Biểu tượng tình yêu Brangelina sụp đổ với vụ ly hôn ồn ào gây chấn động thế giới biến năm 2016 trở thành một năm u ám với showbiz đi kèm một loạt những bê bối tình ái khác bị phanh phui.


    Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn trong ồn ào

    Ngày 19/9, nữ minh tinh Angelina Jolie khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đệ đơn ly dị tài tử Brad Pitt sau 12 năm bên nhau. Cô yêu cầu được toàn quyền nuôi con vì chồng thường xuyên uống rượu và quát tháo con cái.


    Vụ ly hôn chấn động thế giới vì trước đây họ được xem là biểu tượng của những câu chuyện đẹp. Không chỉ thế, họ còn ly hôn trong những tranh cãi, mâu thuẫn vẫn chưa có hồi kết, cặp đôi đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi dưỡng 3 con ruột và 3 con nuôi.

    Có thông tin Angelina Jolie đâm đơn ra tòa là vì cô phát hiện Brad Pitt đã ngoại tình với sao nữ xinh đẹp và quyến rũ mang tên Marion Cotillard.

    Tài tử Johnny Depp ly hôn Amber Heard


    Johnny Depp cáo buộc Amber ngoại tình với Billy Bob – bạn diễn của cô trong London Fields. Tranh cãi không dứt khiến Johnny Depp mất kiểm soát. Anh ném điện thoại vào tường, sau đó cắt phần đầu ngón tay. Anh dùng ngón tay bị thương nhúng vào sơn xanh và viết lên gương dòng chữ “Billy Bob”, “Amber dễ dãi”. Sau khi clip Johnny Depp nổi điên bị phát tán trên mạng, Amber cho hay cô nhiều lần bị chồng đánh vào mặt mỗi lúc say rượu. Đó cũng là lý do cô đơn phương đệ đơn ly hôn sau gần 2 năm cưới.

    Lưu Khải Uy ngoại tình với bạn diễn

    Làng giải trí Trung Quốc rúng động khi vụ bê bối tình cảm Lưu Khải Uy ngoại tình với bạn diễn Vương Ân được truyền thông tiết lộ.


    Theo đó Lưu Khải Uy và Vương Ân bị tung video cả hai ở cùng nhau trong phòng khách sạn vào ban đêm, trong thời gian đang quay phim tại Tân Cương. Mặc dù Lưu Khải Uy nói chỉ đến phòng Vương Ân đơn giản chỉ là để trao đổi kịch bản với cô.

    Dương Mịch, vợ Lưu Khải Uy im lặng trước thông tin chồng ngoại tình, tuy nhiên, cặp đôi cũng chưa từng xuất hiện cùng nhau kể từ sau tin đồn khiến việc rạn nứt của cặp đôi này được đồn thổi rộng rãi.

    Vương Bảo Cường tố vợ ngoại tình với quản lý

    Tháng 8, diễn viên "Thiên hạ vô tặc" Vương Bảo Cường tung loạt ảnh vợ ngủ với quản lý của anh ở khách sạn, sau đó tuyên bố đâm đơn ly dị.

    Viết chú thích ảnh ở đây.

    Theo chia sẻ của anh, Mã Dung và quản lý Tống Triết lén lút qua lại, sau đó âm thầm tẩu tán tài sản của anh. Hiện tại, tòa án đang xử lý đơn của Vương Bảo Cường, trong khi Mã Dung mới đây nhất công khai đi cùng quản lý Tống Triết, anh còn bế con gái nhỏ của Mã Dung và Vương Bảo Cường.

    Đây là vụ ngoại tình chấn động làng giải trí Hoa ngữ trong năm 2016 thu hút 80% số dân Trung Quốc quan tâm.

    Nữ diễn viên Người hầu gái ngoại tình công khai với đạo diễn U60

    Trong làng giải trí Hàn, vụ ngoại tình gây nhiều tai tiếng là việc diễn viên Kim Min Hee cặp kè với đạo diễn có vợ Hong Sang Soo. Hai người chênh lệch 22 tuổi, Hong Sang Soo đã có vợ và hai con còn Kim Min Hee là một ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh rộng, đặc biệt trong vai nữ chính của phim gây sốt mới đây The Housemaid.


    Vụ việc bị phanh phui vào tháng 6 năm nay khiến dư luận Hàn rất bất bình. Nhiều lời chỉ trích hướng về nữ diễn viên Người hầu gái. Thậm chí cô còn bị cộng đồng mạng Hàn tẩy chay đòi rút khỏi showbiz.

    Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa

    [poll3]825[/poll3]

    Tin đồn giữa hai người xảy ra từ cuối năm 2015, tuy nhiên, đến đầu năm 2016 hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa xuất hiện nhiều kèm những bức xúc ám chỉ người thứ ba của vợ Chu Đăng Khoa đã làm dậy sóng cư dân mạng.

    Thời điểm này, vợ đại gia kim cương lên tiếng nhận thua và "nhường" chồng cho nữ hoàng giải trí.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-be-boi-tinh-ai-gay-chan-dong-showbiz-2016-a178706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan