+Aa-
    Zalo

    Nicky (Westlife) qua lăng kính netizen: Nổi bật visual điển trai khiến fan sốt rần rần

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Nicky nhóm nhạc Westlife được netizen bắt gặp ngay trên đường gây ấn tượng với visual điển trai đầy phong độ.

    Chỉ còn vài tiếng nữa, người hâm mộ sẽ cùng nhau lắng nghe lại những giai điệu thanh xuân cùng Westlife tại sân vận động Thống Nhất. Trước giờ diễn, thành viên Nicky Byrne đã chia sẻ video chào đón của fan và khẳng định sẵn sàng "đốt cháy" sân khấu trong hai đêm diễn.

    Sau 12 năm mới trở lại Việt Nam, Nicky còn tranh thủ dạo phố, rút tiền và đi mua sắm. Dù trang phục của nam nghệ sĩ khá đơn giản, nhưng visual điển trai của Westlife vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Nicky thể hiện sự thân thiện, luôn chào đón người hâm mộ nhận ra mình. Đặc biệt, kỹ năng sang đường của Nicky cũng tạo ấn tượng mạnh mẽ. Anh chàng ca sĩ đi qua đường một cách nhẹ nhàng và mượt mà, không ngần ngại trước tình trạng giao thông hỗn loạn tại TP.HCM.

    nicky westlife qua lang kinh netizen noi bat visual dien trai khien fan sot ran ran8
    Nicky được "team qua đường" bắt gặp tranh thủ đi dạo chơi, rút tiền và mua sắm trước giờ biểu diễn. Ảnh: Đi Soi Sao Đi.
    nicky westlife qua lang kinh netizen noi bat visual dien trai khien fan sot ran ran6
    Mới quay trở lại Việt Nam sau 12 năm nhưng nam thần Westlife vẫn sang đường hết sức mượt mà. Ảnh: Đi Soi Sao Đi.
    nicky westlife qua lang kinh netizen noi bat visual dien trai khien fan sot ran 9

    Được biết, ngày 20/11, nhóm nhạc Westlife bay từ Ma Cao đến TP.HCM, đáp sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 18h20 phút. Trước đó, theo yêu cầu của nhóm, lịch trình phải được giấu kín. Tuy nhiên, từ đầu giờ chiều, nhiều fan đã có mặt tại sân bay, mang theo băng rôn, poster để chào đón.

    Khi Westlife xuất hiện, đám đông reo hò, gọi tên nhóm. Các thành viên như Nicky Byrne đã dùng điện thoại cá nhân để lưu lại khoảnh khắc cùng fan. Họ sau đó nhanh chóng di chuyển ra xe riêng về khách sạn.

    nicky westlife qua lang kinh netizen noi bat visual dien trai khien fan sot ran ran51
    Nicky Byrne dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc bên fan Việt.

    Westlife sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi diễn đầu tiên vào tối 21/11, dự kiến đón hơn 15.000 khán giả tại Sân vận động Thống Nhất. Bà Đỗ Thu Giang - giám đốc Công ty AMO, đơn vị tổ chức - nói: "Lịch trình của nhóm trong chuyến lưu diễn Việt Nam khá căng thẳng, gần như không có thời gian trống. Trước đó, nhóm dự kiến đến sớm hoặc nán lại để trải nghiệm văn hóa, thưởng thức ẩm thực Việt".

    Sự kiện The Wild Dreams Tour của Westlife được nhiều fan Việt mong chờ gần hai tháng qua, kể từ khi ban tổ chức công bố thông tin hôm 19/9. Ban đầu, nhóm dự định chỉ diễn một đêm 22/11. Trong ngày mở bán 26/9, lượng vé tung ra được bán hết trong khoảng 4 tiếng, mức cao nhất là 4 triệu đồng. Trước sự quan tâm của người hâm mộ, giữa tháng 10, ban tổ chức công bố thêm một đêm diễn vào ngày 21/11.

    XEM THÊM: Dễ gây tác dụng ngược, tại sao nhiều phim Việt vẫn ngập tràn cảnh nóng?

    nicky westlife qua lang kinh netizen noi bat visual dien trai khien fan sot ran ran231
    Các thành viên chào tạm biệt fan trước khi về khách sạn nghỉ ngơi.
    nicky westlife qua lang kinh netizen noi bat visual dien trai khien fan sot ran ran41
    Shane Steven Filan - giọng ca chính của nhóm Westlife.

    Theo ban tổ chức, sau show ở Việt Nam, Westlife sẽ bay ngay sang Ấn Độ để tiếp tục tour theo lịch trình có sẵn. Do đó, nếu không làm vào tối 21/11 sẽ không thể có khoảng thời gian nào khác, trong khi lượng khán giả muốn thưởng thức đêm nhạc còn rất lớn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nicky-westlife-qua-lang-kinh-netizen-noi-bat-visual-dien-trai-khien-fan-sot-ran-ran-a600419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan