+Aa-
    Zalo

    Nissan X-Trail bất ngờ giảm giá 130 triệu đồng, về sát 800 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu crossover 7 chỗ đang được lắp ráp trong nước vừa được một đại lý tại Thanh Hóa tung ưu đãi "khủng", giảm hơn 130 triệu đồng.

    Mẫu crossover 7 chỗ đang được lắp ráp trong nước vừa được một đại lý tại Thanh Hóa tung ưu đãi "khủng", giảm hơn 130 triệu đồng.

    Nissan X-Trail là mẫu crossover 7 chỗ đang được lắp ráp trong nước, có 3 phiên bản gồm 2.0 2WD tiêu chuẩn giá 933 triệu đồng, 2.0 SL 2WD giá 999 triệu đồng và 2.5 SV 4WD giá 1,113 tỷ đồng.

    Mới đây nhất, một đại lý Nissan tại Thanh Hóa bất ngờ tung ra chương trình ưu đãi giảm sốc. Cụ thể, bản 2.0 2WD tiêu chuẩn được bán với giá chỉ 805 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết tới 128 triệu đồng. Ngay cả bản 2.5 SV 4WD cũng có giá 950 triệu đồng, giảm đến 183 triệu đồng so với ban đầu.

    Đại diện đại lý Nissan Thanh Hóa cho biết, chương trình bắt đầu được áp dụng từ 23/11 với số lượng giới hạn với duy nhất tại đại lý này và khách hàng ở bất kỳ tỉnh thành nào cũng có thể đặt mua mẫu X-Trail với giá thấp kỷ lục như vậy.

    Theo vị này, đây là giá đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 1 năm hoạt động và toàn bộ xe X-Trail được áp dụng giá này đều trang bị sẵn gói phụ kiện Premium L, đồng thời đều sản xuất trong năm 2017, không phải xe 2016 xả hàng. Giá X-Trail tại đây cũng không phải do nhà máy TCIE hỗ trợ. Ở những đại lý khác, X-Trail vẫn chỉ nhận ưu đãi 50 triệu đồng cho bản 2.0 2WD và 70 triệu đồng cho các bản 2.5, giống như những tháng trước.

    Nissan X-Trail chính thức được bán ra tại Việt Nam vào đầu năm nay, những tháng đầu mở bán, doanh số X-Trail vượt mặt cả các đối thủ trong cùng phân khúc như Mazda CX-5 hay Honda CR-V. Tuy nhiên, sau giai đoạn nước rút trước năm 2018, doanh số của X-Trail có phần hụt hơi so với đối thủ.

    Tính tới thời điểm hiện tại, Honda và Mazda đã đều giới thiệu các phiên bản mới cho CR-V và CX-5 và đã công bố giá bán đề xuất của các hãng xe.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nissan-x-trail-bat-ngo-giam-gia-130-trieu-dong-ve-sat-800-trieu-dong-a210685.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan