+Aa-
    Zalo

    Nổ bồn chứa cồn khiến một người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc tháo dỡ bồn chứa cồn bên trong nhà xưởng, chiếc bồn bất ngờ phát nổ khiến một trong hai công nhân đã tử vong tại chỗ.

    (ĐSPL) - Trong lúc tháo dỡ bồn chứa cồn bên trong nhà xưởng, chiếc bồn bất ngờ phát nổ khiến một công nhân tử vong tại chỗ.
    Theo thông tin ban đầu trên tờ Tri thức trực tuyến, vụ nổ xảy ra sáng 9/4 tại nhà xưởng của Công ty CP xuất nhập khẩu Y tế Đồng Tháp (Công ty Domesco, địa chỉ tại ấp An Định, xã An Bình, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Nạn nhân là anh Tạ Văn Vĩnh (42 tuổi, ngụ xã Xuân Thái Sơn, huyện Hóc Môn, TP HCM).

    Hiện trường vụ nổ bồn chứa cồn đã được phong tỏa để điều tra. Ảnh: Người lao động.

    Được biết, sáng 9/4, Công ty Tín Anh giao cho 2 người là anh Tạ Văn Vĩnh và Tạ Tuấn Anh cùng tiến hành tháo gỡ thiết bị. Tuy nhiên, 2 người này không thực hiện đúng yêu cầu đảm bảo an toàn lao động khi tiến hành tháo dỡ bồn chứa cồn. Kết quả bồn phát nổ, anh Vĩnh tử vong tại chỗ.
    Đưa tin về vụ việc, tờ Người lao động cũng cho hay, theo kết quả xác minh ban đầu, khu nhà xưởng này đã ngưng hoạt động và một số trang thiết bị bên trong cũng đã được bán lại cho Công ty TNHH Tín Anh ở TP HCM.
    Hiện, lực lượng chức năng tại huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ cái chết của anh Vĩnh.
    Mạc Nhiên(Tổng hợp)
    Video hiện trường vụ nổ cơ sở sang chiết gas ở Hà Nội
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-bon-chua-con-khien-mot-nguoi-thiet-mang-a90423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan