+Aa-
    Zalo

    Nổ lớn giữa Hà Nội, công nhân bị bắn lên mái nhà?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau tiếng nổ lớn, nam công nhân có thể đã “bắn tung” lên mái tôn của xưởng sản xuất thuộc xí nghiệp sản xuất bê tông Thịnh Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội).

    (ĐSPL) - Sau tiếng nổ lớn, nam công nhân có thể đã “bắn tung” lên mái tôn của xưởng sản xuất thuộc xí nghiệp sản xuất bê tông Thịnh Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội).

    Sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (10/4) tại một xưởng sản xuất thuộc xí nghiệp sản xuất bê tông - ngõ 1141 đường Giải Phóng, thuộc địa bàn phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Nam công nhân được cho là đã bắn lên mái nhà sau tiếng nổ lớn.

    Chia sẻ với PV báo Người đưa tin, một số người dân tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên họ nghe thấy tiếng nổ lớn. Sau đó khi nhìn lên mái tôn của một xưởng sản xuất (thuộc xí nghiệp sản xuất bê tông Thịnh Liệt) thì phát hiện một công nhân đang nằm trên đó. Theo phán đoán của người dân, tiếng nổ lớn như bình ga nổ.
    Một số công nhân nhanh chóng trèo lên mái nhà, dùng nước đổ lên người nạn nhân. Sau đó nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường.
    Cũng theo thông tin, thời điểm xảy ra vụ việc, người dân thấy người công nhân cầm trên tay thanh sắt dài. Sau đó là tiếng nổ chát chúa vang lên. Khi mọi người tiếp cận hiện trường thì thấy người công nhân này nằm trên mái nhà.
    “Có thể công nhân này bất cẩn để cho thanh sắt vướng vào dây điện nên xảy ra vụ việc. Vụ nổ tạo áp lực khiến người này bị bắn lên mái nhà” , một người dân cho biết.
    Tuy nhiên, theo anh Nam (người dân tại đó) cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc, người công nhân này đang ở trên mái nhà để sửa mái.
    Xưởng sản xuất này rộng khoảng 300m2, nằm trong khu vực sản xuất bê tông của Xí nghiệp bê tông Thịnh Liệt.
    Hiện công nhân bị nạn đã được sơ cứu. Nguyên nhân vụ nổ vẫn đang là dấu hỏi.
    P.V (Tổng hợp)
    Xem thêm video:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-lon-giua-ha-noi-cong-nhan-bi-ban-len-mai-nha-a90521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan