+Aa-
    Zalo

    Nổ lớn, thanh niên bị văng ra đường tử vong tại chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sức ép từ cú nổ lớn, một thanh niên đã bị bắn văng ra đường tử vong tại chỗ.

    (ĐSPL) - Sức ép từ cú nổ lớn, một thanh niên đã bị bắn văng ra đường tử vong tại chỗ.
    Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, vào lúc 8h ngày 6/5 tại tiệm sửa chữa điện lạnh Thanh Nhã, đường CMT8 (thuộc khu phố 4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã xảy ra 1 vụ nổ bình ga khiến một người tử vong tại chỗ.
    Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên, anh Nguyễn Đức Thanh (19 tuổi, quê Nghệ An, nhân viên của tiệm) cùng 2 đồng nghiệp sửa chữa máy điều hòa. Khi 3 người đang bơm gas thì bất ngờ bộ phận chứa gas phát nổ. Nạn nhân Thanh bị sức ép vụ nổ hất văng ra ngoài cửa tiệm, tử vong tại chỗ.

    Nạn nhân văng ra đường, tử vong tại chỗ. Ảnh: Ngọc An

    Hai người còn lại bị thương nặng, nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường, nhiều máy móc bị hư hỏng, các mảnh vỡ văng khắp nơi. Lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một đến bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
    Được biết, Chiều 6/5, hai nạn nhân là anh Nguyễn Tân (22 tuổi) và Hà Thế Phong (34 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) nằm điều trị tại Khoa cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Bình Dương trong tình trạng chấn thương nặng. Một bác sĩ cho biết, cả hai đã hồi tỉnh song sức khỏe đang suy yếu, tinh thần hoảng loạn. Chân trái của anh Hà Thế Phong không cử động được.
    ằm trên giường bệnh, anh Phong thì thào kể lại, thấy đường ống dẫn khí trong dàn làm lạnh bị bể nên anh và Tân dùng mỏ hàn đốt khí ethylene để sửa.
    "Khi Tân vừa đưa mỏ hàn vào thì bình chứa gas trong máy phát nổ. Tôi ngất lịm và không biết chuyện gì xảy ra tiếp theo", anh Phong kể.
    Cũng theo anh Phong, anh mở cơ sở sửa chữa các thiết bị điện, điện lạnh tại nhà riêng ở số 216, đường Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một. Vào 8h ngày 6/5, anh mang chiếc máy điều hòa của khách gửi trước đó sang tiệm sửa chữa điện lạnh Thanh Nhã (đường CMT8, KP4, phường Phú Thọ) để sửa chữa thì bị nổ.
    Nói về vụ nổ, anh Nguyễn Văn Huy, một người buôn bán gần hiện trường cho hay, âm thanh phát ra chát chúa như bom. Mái tôn và bảng quảng cáo các hàng quán xung quanh rung bần bật.
    Tôi chạy ra xem thì thấy Thanh nằm sóng soài trước cửa tiệm, trên bụng có vết thương rộng, máu chảy lênh láng. Mọi người tới cứu nhưng cậu ấy đã tử vong”, anh Huy nhớ lại giây phút hỗn loạn.
    Chiều ngày 6/5, lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm pháp y đối với nạn nhân Nguyễn Đức Thanh và bàn giao thi thể cho người thân đưa về quê an táng.
    PV(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-lon-thanh-nien-bi-vang-ra-duong-tu-vong-tai-cho-a93390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan