+Aa-
    Zalo

    Nợ lương, nhân viên ném bom xăng đốt 39 xe máy của ông chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để trả thù chủ vì bị "giam" lương, Dũng Em cùng đồng phạm đã ném các bịch xăng vào trong cửa hàng xe máy của ông này rồi phóng hỏa. Hậu quả, 39 xe máy bị thiêu rụi.

    (ĐSPL) - Để trả thù chủ vì bị "giam" lương, Dũng Em cùng đồng phạm đã ném các bịch xăng vào trong cửa hàng xe máy của ông này rồi phóng hỏa. Hậu quả, 39 chiếc xe cùng nhiều vật dụng trong cửa hàng bị thiêu rụi hoàn toàn.
    Ngày 24/9, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đã xác định được thủ phạm ném bom xăng thiêu rụi 39 xe máy tại cửa hàng xe máy Hào Hường, thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) do ông Lê Văn Hòa làm chủ vào ngày 26/8 vừa qua là Đoàn Phi Dũng Em (29 tuổi, ở Quảng Ngãi). Đồng thời, Công an cũng đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Đặng Văn Việt (25 tuổi), quê xã Tịnh Phong, Huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) với vai trò là đồng phạm trong vụ án.
    Theo điều tra ban đầu, Dũng Em từng là nhân viên làm việc tại cửa hàng xe máy trên. Quá trình làm việc, do ông Hòa còn giam 3 tháng lương, đối tượng này đã bỏ việc và đem lòng thù hận.
    Sau đó, Dũng Em đến làm việc tại tiệm sửa xe của Việt ở huyện Đức Trọng. Tại đây, khi nghe Dũng Em tâm sự chuyện đang bị ông Hòa nợ lương, cả hai đã rủ nhau đốt cửa hàng xe máy của ông Hoà để trả thù.
    Nghĩ là làm, chiều 25/8, cả hai đi mua 100.000 đồng xăng mang về phòng trọ cho vào 6 bịch nylon. Khoảng 3h sáng hôm sau, Việt đứng cảnh giới cho Em ném các bịch xăng vào trong cửa hàng xe máy rồi phóng hỏa.
    Hậu quả, 39 chiếc xe máy mới cùng các vật dụng trong cửa hàng bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may, 8 người trong gia đình ông Hòa may mắn thoat nạn. Ước tính thiệt hại hoảng 3 tỷ đồng.
    Sau khi phóng hỏa, cả hai bỏ lên TP HCM lẩn trốn. Sau đó, Em về quê vợ ở tỉnh Long An, Việt quay lại Lâm Đồng, xin làm rẫy ở một huyện vùng sâu. Đến ngày 16/9, Việt bị triệu tập và khai ra kẻ chủ mưu là Em.
    Hiện, cảnh sát đang canh giữ cẩn trọng đối tượng Em ở bệnh viện Chợ Rẫy, do trong quá trình lẩn trốn, tên này đã bị tai nạn tại TP HCM.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-luong-nhan-vien-nem-bom-xang-dot-39-xe-may-cua-ong-chu-a52295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan