+Aa-
    Zalo

    Noel 2014: Quà dành tặng bạn gái cực dễ thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Noel 2014 đang về rất gần, mang theo những cảm xúc hồi hộp lãng mạn của lứa đôi. Bên cạnh đó, nỗi niềm trăn trở khi chọn một món quà ý nghĩa tặng cho

    (ĐSPL) – Noel 2014 đang về rất gần, mang theo những cảm xúc hồi hộp lãng mạn của lứa đôi. Bên cạnh đó, nỗi niềm trăn trở khi chọn một món quà ý nghĩa tặng cho người ấy cũng khiến cho các chàng trai phải đau đầu suy nghĩ.

    Với những cô nàng mới hẹn hò, chàng có thể chọn những món quà ý nghĩa nhẹ nhàng tránh mua những món quà quá thực dụng như quần áo, những đồ dùng trong gia đình. Để "an toàn" hãy tặng nàng một món quà lưu niệm, một chiếc khăn mùa đông ấm áp hay một bó hoa tươi.

    Khi đã chọn được món quà phù hợp, bạn nên chú ý cách chọn quà nữa. Bạn có thể mời nàng đi xem phim, hoặc gửi tặng đến cơ quan nàng với lời chúc ý nghĩa. Hẳn nàng sẽ rất vui với cách tặng độc đáo này của bạn.

    Ý nghĩa của những món quà nói trên là tạo nên sự ấm áp, gửi gắm niềm mong muốn hai bạn sẽ có những bước tiến xa hơn trong mối quan hệ sắp tới.

    Bạn có thể mời nàng đi xem phim, hoặc gửi tặng đến cơ quan nàng với lời chúc Giáng sinh ý nghĩa. (Ảnh minh họa).

    Còn với những cô nàng đã yêu bạn có thể tặng nàng những món quà Noel 2014 sau:

    Hoa tươi

    Hãy tặng nàng những bó hoa tươi, kèm theo những lời chúc ấm áp, hay là những lời ôn lại kỷ niệm tình yêu mà hai người từng trải qua. Bó hoa tươi nghe đơn giản, nhưng là món quà rất được chị em mong đợi từ bạn trai, từ người mình yêu thương.

    Nước hoa

    Giai đoạn tình cảm đang nồng ấm, nước hoa nàng thích cũng là món quà được đánh giá cao. Khi lựa chọn món quà này, bạn hãy hỏi qua nàng mùi nước hoa mà nàng thích, hoặc “lén” xem nàng đang dùng loại nước hoa nào. Hãy thật tinh tế và chu đáo để chọn được mùi nước hoa nàng thích bạn nhé!

    Giai đoạn tình cảm đang nồng ấm, nước hoa tặng nàng Noel 2014 cũng là món quà được đánh giá cao. (Ảnh minh họa).

    Đi xem phim

    Chắc chắn mùa Giáng sinh sẽ có rất nhiều bộ phim lãng mạn được công chiếu. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả hai cùng đắm chìm trong câu chuyện tình yêu lãng mạn và cảm giác như được hóa thân vào chính nhân vật trong phim. Những tình tiết cảm động trong phim sẽ đưa hai người xích lại gần nhau hơn. Chắc bạn sẽ tò mò nàng nghĩ gì về hành động này phải không? Rất nhiều cô nàng cho rằng chàng là người rất lãng mạn.

    Quà lưu niệm

    Có thể đó những chiếc khung ảnh đẹp lấp lánh, những con gấu bông ấm áp hay những món quà do bạn tự làm cũng mang lại bất ngờ cho cô ấy. 

    Những món quà lưu niệm Giáng sinh 2014 chắc chắn sẽ làm nàng cảm động. (Ảnh minh họa).

    Tặng đồ trang sức

    Tặng trang sức luôn mang lại sự sang trọng và bất kỳ cô nàng nào cũng cảm thấy thích thú khi nhận được món quà này từ người mình yêu. Một chiếc nhẫn, hứa hẹn tương lai xa của hai người hay một món quà cổ điển như dây chuyền, xiềng bạc,…



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noel-2014-qua-danh-tang-ban-gai-cuc-de-thuong-a75728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô