+Aa-
    Zalo

    Nỗi day dứt của người vợ không thể kéo chồng khỏi tay tình cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù luôn miệng nói vợ là người quan trọng nhất thế gian, thế nhưng Phúc vẫn không thể dứt được mối quan hệ tội lỗi cùng tình cũ, thậm chí khi cô này đã có gia đình.

    (ĐS&PL) - Dù luôn miệng nói vợ là người quan trọng nhất thế gian, thế nhưng Phúc vẫn không thể dứt được mối quan hệ tội lỗi cùng tình cũ, thậm chí khi cô này đã có gia đình. Họ vẫn lén lút gặp nhau bất chấp hậu quả dù vợ và chồng của đối phương đều biết sự thật này.  

    Nên duyên vợ chồng sau lần quen biết tình cờ

    "Tình cũ không rủ cũng tới" quả là câu nói không sai dành cho những người yêu nhau nhưng phải chịu cảnh dang dở. Có nhiều trường hợp dù đã yên bề gia thất nhưng vẫn lén lút tìm gặp người xưa, dù biết hậu quả sẽ rất nghiêm trọng khi bị chồng hoặc vợ bắt gặp.

    Hãy nghe câu chuyện mà ông Lương Hiền Duy – Giám đốc công ty thám tử Lương Gia chia sẻ về gia đình Ngân – một khách hàng từng hai lần tìm đến công ty ông, một lần vào ba năm trước và mới đây nhất là vào cuối tháng 7 vừa qua.

    Ngân quen Phúc trong một lần tình cờ đi họp phụ huynh cho cháu trai, Phúc lúc ấy cũng đi họp cho con của cậu bạn thân. Họ ngồi cạnh nhau, bàn bạc những chuyện liên quan đến cách giáo dục trẻ tiểu học, nói chuyện một hồi, cả hai phát hiện ra mình đều chưa có gia đình và ở trong tình huống đi họp thay cho người khác.

    Sau buổi họp, Phúc gợi ý cả hai giữ liên lạc cùng nhau, vì thế họ trao nhau số điện thoại để dễ bề thăm hỏi. Hai tháng sau đó, Ngân và Phúc nên duyên, họ chính thức trở thành người yêu của nhau dù bản thân Ngân cũng chưa hiểu gì về Phúc, thế nhưng cô đã phải lòng anh thật sự.

    Khi yêu Phúc, cô thừa nhận với anh rằng đã từng trải qua hai mối tình nhưng đều kết thúc gọn ghẽ, không còn dây dưa gì với người cũ. Sở dĩ Ngân phải nói ra điều này vì cô muốn người yêu cũng thẳng thắn chia sẻ quá khứ với mình, thế nhưng Phúc chẳng bộc bạch điều gì.

    Suốt thời gian yêu nhau, Ngân luôn cố gắng tìm hiểu quá khứ của Phúc, giống như bất kỳ người phụ nữ nào khác, cô cũng muốn biết trước đây người yêu của mình quen ai, yêu ai. Thế nhưng, mọi cố gắng của cô đều thất bại bởi Phúc quá kín đáo, anh sống nội tâm và chẳng mấy khi để ai biết mình nghĩ gì.

    Bù lại, Phúc lại là chàng trai ấm áp, anh quan tâm Ngân chân thành, yêu thương cô vô điều kiện, chỉ cần Ngân muốn gì, dù có phải vất vả lắm anh cũng đáp ứng. Sau lần bị ốm thập tử nhất sinh, Ngân cảm động khi nghe người nhà kể lại rằng anh chạy xe suốt 200 cây số cả đi lẫn về chỉ đề tìm mua thứ thuốc lá mà vị bác sĩ mách với mong muốn cô mau khỏe lại.

    Chính vì thế, khi nghe Phúc ngỏ lời cầu hôn, Ngân đã đồng ý ngay lập tức. Thế nhưng, chỉ cách ngày cưới không xa, cô tình cờ biết được Phúc vì gặp một người phụ nữ khác mà hủy cuộc hẹn đi thử váy cưới cùng cô.

    Nỗi day dứt của người vợ kéo chồng khỏi tay tình cũ

    Nỗi day dứt của người vợ kéo chồng khỏi tay tình cũ. Ảnh minh họa.

    Chồng chưa cưới yêu tha thiết người cũ

    Ngày thử váy cưới, Ngân cũng tình cờ biết người phụ nữ Phúc gặp cũng là người yêu cũ của anh. Khi nghe cô gái đó gọi tới, anh đã chạy đi ngay lập tức, bỏ lại Ngân ở đó một mình trong ánh mắt soi mói của người khác.

    Ngân đã tìm tới công ty thám tử Lương Gia để nhờ tìm hiểu kỹ về mối quan hệ của Phúc và cô gái kia. Sau khi cầm được báo cáo của các thám tử trên tay, Ngân đã phải vật lộn với hàng tá suy nghĩ có nên tiếp tục đám cưới hay không, cô thậm chí đã quyết định dừng lại. Thế nhưng, trời xui đất khiến thế nào cô lại vẫn nhắm mắt kết hôn dù biết tất cả sự thật.

    Trước đây, Phúc từng trải qua 10 năm yêu đương nồng thắm với Khánh, tuy nhiên, mối quan hệ của họ đứt gánh giữa đường khi Khánh sảy thai và không có khả năng làm mẹ. Biết người yêu của con trai không thể sinh con, bố mẹ Phúc nhất quyết không cho con trai mình đến với người phụ nữ ấy.

    Bố mẹ Phúc thậm chí đã tuyên bố họ không cấm cản chuyện anh yêu đương Khánh, thế nhưng họ sẽ không chấp nhận để Khánh làm dâu. Biết được điều ấy, Khánh đã đòi chia tay anh để lấy một người đàn ông khác hơn cô 12 tuổi, đã từng mất vợ và hiện đang nuôi hai đứa con riêng.

    Ngày Khánh đi lấy chồng, Phúc đau đớn đến mức chỉ muốn vùi dập đời mình trong men rượu, thế nhưng, Khánh vẫn an ủi, động viên và nói suốt đời này chỉ yêu và dõi theo anh. Họ vẫn gặp nhau khi cần và tựa vào nhau mỗi khi mệt mỏi, tuy nhiên, tất cả những lần gặp gỡ ấy đều phải lén lút vì Khánh giờ đã là gái có chồng.

    Hôm Phúc cùng Ngân đi thử váy cưới, Khánh gọi cho anh vì bị chồng đánh đập trong lúc người đàn ông này say xỉn, cô đang đứng ngoài đường và chỉ biết gọi cho Phúc. Anh đã lao đến bên người tình mà không màng đến vợ chưa cưới đang đứng bên cạnh.

    Biết được tất cả điều ấy, Ngân đã rất đau khổ, tuy nhiên cô vẫn nhắm mắt làm ngơ để đám cưới được diễn ra theo dự định. Đêm tân hôn, cô khóc cạn nước mắt khi chồng lại bỏ đi sau khi nhận được cuộc gọi từ cô gái ấy.

    "Anh ấy không thể dứt tình với người xưa"

    Suốt thời gian sống bên chồng, Ngân không biết mình đã rơi nước mắt biết bao lần khi nghĩ đến cảnh anh vẫn yêu người cũ nồng nhiệt, thậm chí còn nhiều hơn xưa. Thế nhưng, Phúc quả thật là người chồng hoàn hảo, anh luôn yêu thương và trân trọng vợ, đối xử với cô nhẹ nhàng, chân thành đến mức ai cũng ngưỡng mộ.

    Vì muốn giữ chồng, Ngân thậm chí đã cảnh báo anh rằng mình đã biết quá khứ và biết rõ hiện tại anh vẫn gặp Khánh. Phúc đã cầu xin vợ tha thứ và nói rằng cô mới là người quan trọng nhất, anh hứa sẽ không gặp lại người cũ và sẽ đối xử với Ngân tốt hơn.

    Thế nhưng, chồng cô vẫn chẳng thể quên được cô gái kia, mỗi lần có chuyện gì xảy ra với cô gái ấy, anh lại tất tả chạy đến ngay lập tức, đương nhiên những lần ấy Ngân đều không biết, cô tưởng chồng sẽ thực hiện lời đã hứa với mình trước đây.

    Con trai đầu lòng chào đời, Ngân bận rộn chăm con nên không có thời gian để quản lý chồng, Phúc vẫn dành thời gian ngắn ngủi để gặp Khánh và làm tròn trách nhiệm của một người cha, người chồng. Thế nên, Ngân không thể biết được chồng cô vẫn nặng tình với người xưa.

    Con lên 3 tuổi, ngày sinh nhật con, Phúc hẹn vợ sẽ tổ chức cho con tại một nhà hàng, thế nhưng anh lại vắng mặt, điều ấy khiến mọi người ai cũng hỏi. Ngân nghi ngờ lý do khiến chồng không có mặt nhưng cũng đành giải thích với mọi người theo hướng khác.

    Cô tìm đến công ty thám tử Lương Gia của ông Lương Hiền Duy một lần nữa sau ba năm, lần này cô tiếp tục muốn nhờ các thám tử điều tra xem chồng có còn qua lại với cô gái kia hay không. Một lần nữa cô thất vọng tràn trề khi biết chồng vẫn chưa thể buông tay Khánh.

    Dù luôn miệng nói vợ là người quan trọng nhất thế gian, hứa hẹn sẽ chấm dứt với Khánh, thế nhưng Phúc vẫn không thể dứt được mối quan hệ tội lỗi cùng tình cũ, thậm chí khi cô này đã có gia đình. Họ vẫn lén lút gặp nhau bất chấp hậu quả như thế nào, khi cả vợ và chồng của đối phương biết sự thật này.  

    Qua điều tra của các thám tử, bất cứ khi nào Khánh cần, Phúc cũng đều có mặt, mỗi lần cô bị ông chồng vũ phu hành hạ, Phúc đều an ủi, vỗ về, anh thậm chí còn đòi đến cảnh báo người đàn ông kia nhưng bị Khánh cản lại.

    Ngân không biết phải làm thế nào để chồng cô một lòng quay về với vợ, cô không biết phải xử lý ra sao khi chồng vẫn lén lút gặp tình nhân, trong khi vẫn hết lòng trở thành người chồng, người cha tốt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-day-dut-cua-nguoi-vo-khong-the-keo-chong-khoi-tay-tinh-cu-a49911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan