+Aa-
    Zalo

    Nội dung phim tết: Bà Nội Quái Kiệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đạo diễn Trịnh Ngọc Anh chia sẻ: phim tết “Bà nội quái kiệt” không có danh hài tham gia nhưng với sự góp mặt của NSND Lan Hương, NSND Quốc Trị, Diễn viên Công Dũng và Hương Lê, Trang Anh…, phim truyền tải câu chuyện xảy ra trong một gia đình khá giả với ba thế hệ chung sống. Những người phụ nữ trong gia đình đại diện cho hai thế hệ luôn mâu thuẫn với nhau về quan niệm tết: truyền thống hay hiện đại?

    Và họ, những người được mệnh danh là người giữ lửa gia đình đôi khi chỉ vì sự hiếu thắng hay vì quan niệm cổ hủ hoặc quá cấp tiến đã làm cho những ngày tết trở nên căng thẳng, ngọn lửa ấm áp của tình cảm gia đình có lúc tưởng như nguội lạnh.

    noi1
    noi2
    noi3

    Liễu do Diễn viên Hương Lê người con dâu với lối sống hiện đại, quan niệm tết là để vui chơi muốn bỏ hết những lề thói cũ, để được thực sự thảnh thơi, vui chơi trong những ngày tết

    noi

    Nhưng Bà Xuân người mẹ chồng do diễn viên NSND Lan Hương đóng với quan niệm tết phải hoàn hảo, theo lề xưa thói cũ với muôn vàn lễ nghi, kiêng kị và bận rộn đến tối tăm mặt mũi, bà làm mọi cách để tết được theo ý của mình. Vì muốn định hướng cho đứa cháu đích tôn Nam do diễn viên Nguyễn Vũ đóng  theo quan niệm tết của mình nên bà tìm mọi cách để lôi kéo Nam về phía bà và ủng hộ những quan điểm của mình.

    noi5

    Những mâu thuẫn, hiểu nhầm giữa vợ chồng, con cái được tạo nên từ những trò tinh quái tạo nên tiếng cười hóm hỉnh và cả sự ngậm ngùi cho những quan niệm cực đoan về cách ăn tết.

    noi7
    noi4

    Những “sóng gió” trong những ngày cận tết cuối cùng cũng được hóa giải bởi lớp trẻ tưởng hời hợt mà sâu sắc không tưởng, bọn trẻ đã tìm ra giải pháp dung hòa giữa hai thái cực để tết vừa mang nét tinh hoa dân tộc, vừa mang hơi thở thời đại.

    noi6
    noi8

    Phim do Phú Cường Media sản xuất được phát sóng trên VTV4,VTV5, VTC, HNTV, NTTV,THTV,MYTV một số đài truyền hình địa phương và các nền tảng xã hội khác.

    noi9
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-dung-phim-tet-ba-noi-quai-kiet-a526654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.