+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước thái độ của mẹ Lisa (BLACKPINK) khi con gái diễn ở câu lạc bộ thoát y

    (ĐS&PL) - Lần diễn tại hộp đêm này, mẹ Lisa (BLACKPINK) hết sức khen ngợi và ủng hộ con gái, thậm chí bà còn cho rằng: "Tôi không nghĩ nó quyến rũ như thế này".

    Lisa (BLACKPINK) đang là tâm điểm truyền thông sau khi quyết định trình diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse, Paris, Pháp. Mặc dù đã gặp nhiều ý kiến trái chiều, nhưng vừa qua, Lisa đã thành công trong việc hoàn thành cả 3 đêm trình diễn trong sự cổ vũ đồng lòng từ người thân và bạn bè thân thiết.

    Lựa chọn biểu diễn tại hộp đêm thoát y nổi tiếng được xem là một bước táo bạo đánh dấu sự thay đổi trong hình tượng của Lisa, từ đó cô nhắm đến việc khám phá thị trường Âu Mỹ và thể hiện phong cách sexy hơn. Tuy nhiên, quyết định này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn cho sự nghiệp của cô.

    noi tieng nghiem khac voi con gai bat ngo truoc thai do cua me lisa blackpink khi con gai dien o cau lac bo thoat y
    Lisa gây bão truyền thông khi diễn tại hộp đêm.

    Tuy nhiên, cách đây không lâu, một số cư dân mạng đã nhận thấy rằng tài khoản Instagram chính thức của mẹ Lisa gần đây đã bị xóa mà không có bất kỳ thông báo nào. Điều này đã khiến cho cộng đồng mạng cảm thấy bất ngờ và tiếp tục đặt câu hỏi về lý do tài khoản này bị xóa đột ngột.

    Được biết, cách đây vài ngày, mẹ của Lisa cùng người thân trong gia đình đã phải đối mặt với một lượng lớn các tin nhắn ác ý. Một số cư dân mạng đã chỉ ra rằng sự cố liên quan đến việc liên tục nhận được các tin nhắn không lý do này có thể là nguyên nhân chính khiến cho mẹ nữ ca sĩ buộc phải đóng tài khoản của mình.

    noi tieng nghiem khac voi con gai bat ngo truoc thai do cua me lisa blackpink khi con gai dien o cau lac bo thoat y4
    Màn trình diễn, tạo hình của Lisa gây nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

    Trước đó, một trong những người nổi tiếng tham gia vào buổi diễn Crazy Horse của Lisa là người dẫn chương trình Thái Lan - Woody. Sau buổi biểu diễn, Woody đã chia sẻ một bài viết trên trang Instagram của mình về sự kiện do Lisa diễn.

    Cụ thể, Woody tiết lộ rằng trước khi tham gia buổi biểu diễn, anh từng nghe nói, Lisa là một fan của chương trình Crazy Horse. Cô luôn nghĩ rằng việc tham gia biểu diễn với tư cách một trong những vũ công của Crazy Horse sẽ đối diện với nhiều thách thức lớn. Và mới ở độ tuổi 26, nữ ca sĩ đã quyết định thực hiện điều đó. Lisa cảm thấy đó là thời điểm tốt nhất để thử thách bản thân và trải nghiệm cuộc sống theo cách mới.

    Kết thúc đoạn hồi tưởng, Woody cho biết, những suy nghĩ của mẹ Lisa về công việc này thật sự gây ấn tượng. Woody chia sẻ rằng không ai ủng hộ Lisa trong suốt buổi biểu diễn nhiều hơn mẹ cô. Theo đó, bà đã cổ vũ con gái cô trong suốt buổi biểu diễn, thậm chí cuối buổi biểu diễn, bà còn mỉm cười và thì thầm đầy hào hứng với Woody: "Tôi không nghĩ nó quyến rũ như thế này".

    noi tieng nghiem khac voi con gai bat ngo truoc thai do cua me lisa blackpink khi con gai dien o cau lac bo hoat y4
    Lisa và mẹ.

    Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi trước động thái của mẹ nữ ca sĩ:

    "Mẹ của Lisa ủng hộ cô ấy, điều đó thật dễ thương. Điều quan trọng nhất là bà tin tưởng vào quyết định của con gái mình đã trưởng thành"

    "Lisa từng nói, mẹ thấy cô yêu thích khiêu vũ nên đã đăng ký cho học nhảy. Dù sau này có như thế nào nhưng tôi vẫn rất ủng hộ cô ấy”

    "Trước đây, hãy nghĩ xem, Lisa lo lắng rằng mẹ cô ấy sẽ tức giận nếu cô ấy đăng ảnh bikini. Thế nhưng việc diễn ở hộp đêm, mẹ cô ấy luôn ủng hộ", một số bình luận của khán giả.

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-tieng-nghiem-khac-voi-con-gai-bat-ngo-truoc-thai-do-cua-me-lisa-blackpink-khi-con-gai-dien-o-cau-lac-bo-thoat-y-a593740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan