+Aa-
    Zalo

    Nói xấu cán bộ tòa án trên Facebook, một người phụ nữ buộc phải xin lỗi công khai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do có hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật về cán bộ Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ngãi trên Facebook, bà T.T.A đã buộc phải xin lỗi công khai.

    Do có hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật về cán bộ Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ngãi trên Facebook, bà T.T.A đã buộc phải xin lỗi công khai.

    Báo Dân trí đưa tin, Thanh tra Sở Thông tin & Truyền thông (TT-TT) tỉnh Quảng Ngãi vừa tổ chức buổi làm việc yêu cầu bà T.T.A. (sinh năm 1985, phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi) phải xin lỗi công khai một số cán bộ TAND tỉnh vì hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật trên Facebook cá nhân.

    Lãnh đạo TAND tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Sở TT-TT cùng với Phòng PA83 Công an tỉnh làm việc với bà A.. Ảnh: báo Công lý

    Cụ thể, vào ngày 29/9/2017, trên tài khoản Facebook “Emily Trần” có đăng thông tin sai sự thật để nói xấu một số cán bộ TAND tỉnh Quảng Ngãi. Qua quá trình xác minh, các cơ quan chức năng xác định tài khoản facebook “Emily Trần” là của bà T.T.A.

    Theo báo Công lý, nhận thấy những thông tin bà A. đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật nhằm bôi nhọ danh dự của cán bộ TAND tỉnh Quảng Ngãi, gây ảnh hưởng xấu trong nhân dân đối với hệ thống Tòa án, nên lãnh đạo TAND tỉnh Quảng Ngãi đã có công văn đề nghị xử lý hành vi vi phạm pháp luật của bà A. lên Sở TT-TT, Công an tỉnh Quảng Ngãi.

    Tại buổi làm việc giữa các bên liên quan, bà T.T.A. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Trên cơ sở đó, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã yêu cầu bà A. gỡ bỏ tất cả thông tin không đúng sự thật mà bà đã đăng tải trên facebook “Emily Trần”.

    Đồng thời yêu cầu bà A. xin lỗi công khai những người liên quan đến việc đăng tải trên facebook của mình. Thanh tra Sở cũng yêu cầu bà A. chấp hành đúng quy định của pháp luật khi sử dụng mạng xã hội, cụ thể là việc sử dụng facebook và không để tái phạm vi phạm pháp luật việc đăng tin, chia sẽ hình ảnh không đúng sự thật.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-xau-can-bo-toa-an-tren-facebook-mot-nguoi-phu-nu-buoc-phai-xin-loi-cong-khai-a206555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan