+Aa-
    Zalo

    Nokia 130 nghe nhạc, xem phim với giá hơn 500.000 đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc điện thoại cơ bản tiếp theo mang thương hiệu Nokia giá chỉ tầm 550 ngàn đồng, chuyên nghe nhạc và xem video và hỗ trợ 2 SIM.

    Chiếc điện thoại cơ bản tiếp theo mang thương hiệu Nokia giá chỉ tầm 550 ngàn đồng, chuyên nghe nhạc và xem video và hỗ trợ 2 SIM.

    Tuyên bố từ bỏ cuộc chơi điện thoại cơ bản cách đây không lâu, Microsoft mới đây đã gây bất ngờ khi tiếp tục cho ra mắt chiếc Nokia 130. Đây là chiếc featurephone có thiết kế trẻ trung, hướng đến những người dùng có nhu cầu giải trí ở mức cơ bản.

     Nokia 130 hướng đến những người dùng có nhu cầu giải trí ở mức cơ bản. Ảnh: Nokia.

    Cụ thể, Nokia 130 được trang bị màn hình 1,8 inch, tích hợp sẵn trình nghe nhạc, phát video và FM radio. Máy có thể gắn thêm thẻ nhớ lên đến 32 GB (có thể chứa được 6000 bài nhạc định dạng MP3) và hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Máy không có camera nhưng có một đèn flash nằm cạnh dải loa lớn ở mặt sau.

    Về kết nối, Nokia 130 được trang bị tính năng Slam (dựa trên Bluetooth), giúp máy trao đổi dữ liệu khi đặt cạnh những chiếc điện thoại khác có hỗ trợ Slam mà không cần qua các thao tác kết nối phức tạp. Model này có thời lượng pin đáng nể khi có thể phát nhạc liên tục trong 46 tiếng, phát video 16 tiếng.

    Theo thông tin từ blog của Nokia, Nokia 130 sẽ được bán ra tại nhiều thị trường trong quý III năm nay với ba màu đỏ, đen và trắng. Mức giá của máy khoảng 19 euro (tầm 550 ngàn đồng). 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nokia-130-nghe-nhac-xem-phim-voi-gia-hon-500000-dong-a45954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan