+Aa-
    Zalo

    Noo Phước Thịnh gây tranh cãi vì trang điểm đậm khi xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh gây chú ý với gương mặt được trang điểm kĩ, lớp phần dầy và son đậm khi ngồi cùng hàng ghế với Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà.

    Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh gây chú ý với gương mặt được trang điểm kĩ, lớp phần dầy và son đậm khi ngồi cùng hàng ghế với Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà.

    Xuất hiện lần này, Noo Phước Thịnh có phần "điệu đà" khi diện trang phục bó sát cơ thể ngồi cùng hai đàn chị là Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt là gương mặt được trang điểm đậm từ phấn mắt, kẻ lông mày, đánh high-light và cả son bóng.

    Ngồi cạnh đàn chị Thanh Hằng, Noo Phước Thịnh có vẻ "lép vế" hơn về độ nam tính.

    Hình ảnh Noo Phước Thịnh ngay lập tức gây tranh cãi trong cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng lối trang điểm này khiến anh mất đi vẻ nam tính. 

    Hình ảnh mới của Noo Phước Thịnh trong sự kiện vừa qua.

    Noo Phước Thịnh từng gây tranh cãi nhiều lần khi thường xuyên xuất hiện với lớp trang điểm kỹ không khác bất cứ một nữ nghệ sĩ nào. Giọng ca Như phút ban đầu cũng từng được liệt vào danh sách những mỹ nam ưa son phấn cùng với Sơn Tùng, Đào Bá Lộc hay Nguyên Vũ,...






    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noo-phuoc-thinh-gay-tranh-cai-vi-trang-diem-dam-khi-xuat-hien-cung-ho-ngoc-ha-a181400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan