+Aa-
    Zalo

    NSND Bạch Tuyết, MC Trác Thuý Miêu, Liêu Hà Trinh làm “nàng thơ” áo dài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là lần đầu tiên 3 nghệ sĩ thuộc 3 thế hệ cùng nhau xuất hiện trong một bộ hình thời trang.

    Đây là lần đầu tiên 3 nghệ sĩ thuộc 3 thế hệ cùng nhau xuất hiện trong một bộ hình thời trang.

    Áo dài không chỉ là trang phục truyền thống mà còn là niềm tự hào của phái đẹp Việt từ bao đời nay. Hoà theo dòng chảy thời gian cùng với sự phát triển của thời trang, tà áo dài cũng dần mang trong mình nhiều diện mạo mới.

    Là một người trẻ nhưng có tình yêu mãnh liệt với áo dài, NTK Phạm Sĩ Toàn đã lên ý tưởng và thực hiện BST áo dài “3 thế hệ” và mời 3 nghệ sĩ: NSND Bạch Tuyết, MC Trác Thuý Miêu, MC Liêu Hà Trinh đồng hành cùng mình trong BST đặc biệt này.

    Trong khung cảnh của Đà Lạt cổ xưa và đầy bí ẩn, 3 nghệ sĩ thuộc 3 thế hệ khác nhau khoác lên mình những bộ áo dài với thiết kế đặc trưng của một thời kỳ.

    NSND Bạch Tuyết đã ngoài 70 tuổi, cô là một trong những nghệ sĩ thuộc thế hệ vàng góp phần tạo nên thời hoàng kim của nền Cải lương Việt Nam. Cô được NTK Phạm Sĩ Toàn lựa chọn diện những mẫu áo dài đại diện cho thời kỳ đầu của áo dài. Ở thời kỳ này, người ta chưa chú trọng nhiều về kiểu dáng nên thiết kế khá đơn giản, phom dáng rộng, vạt ngắn để người phụ nữ cảm thấy thoải mái và tự tin khi di chuyển.

    Không chỉ được biết đến với vai trò một MC sắc sảo, hoạt ngôn, hình ảnh của Trác Thuý Miêu còn gắn liền với tà áo dài Việt khi chị luôn chọn trang phục này để xuất hiện taị các sự kiện hay mỗi dịp trọng đại.

    Say mê với áo dài, tự tin là một trong những người sở hữu nhiều áo dài nhất Việt Nam. Bởi vậy, Phạm Sĩ Toàn cảm thấy rất vui khi MC Trác Thuý Miêu nhận lời tham gia BST áo dài lần này của mình.

    Sở hữu vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ, bởi vậy Trác Thuý Miêu là sự lựa chọn hoàn hảo để diện những mẫu thiết kế áo dài chiết eo, kiểu cổ Tàu cao đặc trưng của thập niên 60 – 70, giúp người phụ nữ khoe được đường cong gợi cảm của cơ thể cũng như tôn lên sự quý phái, đài các.

    Là “nàng thơ” trẻ nhất trong BST “3 thế hệ”, bởi vậy MC Liêu Hà Trinh được lựa chọn để diện những thiết kế áo dài với kiểu dáng và chất liệu hiện đại, mang hơi thở của cuộc sống và nhịp đập của thời đại mới.

    “3 thế hệ” - mỗi người mang một vẻ đẹp, một dáng dấp khác nhau nhưng lại tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, thống nhất và đầy ý nghĩa về trang phục truyền thống vẫn luôn được những người phụ nữ Việt nâng niu, trân trọng.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: NCCC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-bach-tuyet-mc-trac-thuy-mieu-lieu-ha-trinh-lam-nang-tho-ao-dai-a231725.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan