+Aa-
    Zalo

    NSND Trung Anh khoe thành tích của con gái: Đi du học Mỹ, được nhận học bổng 5.500 USD mỗi năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, NSND Trung Anh đã viết bức thư xúc động gửi con gái Thục Anh sau khi xuất sắc nhận học bổng du học Mỹ.

    Tối 10/7, trên trang Facebook cá nhân, NSND Trung Anh đã tự hào khoe chuyện cô con gái Thục Anh xuất sắc giành học bổng vào trường Đại học Northern Kentucky ở Mỹ. Theo đó, Thục Anh sẽ được trường đại học trao gói học bổng trị giá 5.500 USD mỗi năm. 

    nsnd trung anh va con gai1
    NSND Trung Anh và con gái Thục Anh. Ảnh: FBNV 

    Chia sẻ về thành tích của con gái, NSND Trung Anh đã viết: "Con gái rượu của bố làm được rồi! Hôm nay sau khi con kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, bố mới yên tâm để chia sẻ niềm vui này với mọi người. Con gái đã giành được học bổng danh dự của trường Northern Kentucky University, Hoa Kỳ, ngành Hoá Sinh giữa hàng trăm đơn ứng tuyển".

    "Bố Sơn" cho biết thêm: "Hai bố con ít khi tâm sự, nhưng trong những lần hiếm hoi ấy câu nói của con làm bố nhớ mãi: 'Bố mẹ đã vất vả nuôi con rồi, con sẽ cố gắng giành học bổng để đi du học'. Và tin vui đến trước khi con bước vào kỳ thi tốt nghiệp. Con gái bố giỏi lắm, nói được là làm được. Từ nay mẹ nó không phải lo học phí cho con gái nữa nhé.  Bố biết con đã nỗ lực rất nhiều để dành được học bổng này. Những đêm miệt mài trên bàn học khi bố mẹ đã say giấc, những ngày tan trường muộn nhưng vẫn theo các cô đi hoạt động ngoại khoá, luyện tiếng Anh. Ngành Hóa học lại bằng tiếng Anh không dễ dàng gì, nhưng con đã biết bắt đầu khám phá, tìm hiểu môi trường học mới và liên lạc với các anh chị khóa trước ở trường".
    con gai nsnd trung anh
    Nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ thư thông báo học bổng của trường Northern Kentucky University. Ảnh: FBNV

    Bên cạnh đó, NSND Trung Anh cũng gửi lời nhắn nhủ cô con gái: "Đoạn đường phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, nhất là khi COVID vẫn còn hoành hành khi con tập thích ứng với môi trường học tập và sinh hoạt mới. Bố tin con sẽ học được cách phát triển bản thân. Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé con. Bố mẹ tin tưởng con nhiều".

    Theo đó, NSND Trung Anh cho biết Thục Anh sẽ lên đường sang Mỹ học vào tháng 8 tới đây. Dự kiến, quá trình học sẽ kéo dài khoảng 4 năm. Được biết, NSND Trung Anh có 2 người con, con trai lớn của ông là Việt Tiến cũng từng du học Phần Lan. Trong bài đăng khoe thành tích của cô con gái "rượu", nhiều người đã để lại bình luận chúc mừng gia đình NSND Trung Anh và đặc biệt là cô con gái Thục Anh. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-trung-anh-khoe-thanh-tich-cua-con-gai-di-du-hoc-my-duoc-nhan-hoc-bong-5-500-usd-moi-nam-a506755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan