+Aa-
    Zalo

    NSƯT Chánh Tín tái xuất trong phim "Đại ca U70"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau tập cuối của bộ phim truyền hình "Bánh đúc có xương", tối nay (8/10), tập 1 bộ phim "Đại ca U70" sẽ chính thức lên sóng khán giả truyền hình trên kênh VTV1,

    (ĐSPL) - Sau tập cuối của bộ phim truyền hình "Bánh đúc có xương", tối nay (8/10), tập 1 bộ phim "Đại ca U70" sẽ chính thức lên sóng khán giả truyền hình trên kênh VTV1, Đài truyền hình Việt Nam.

    NSƯT Chánh Tín tái xuất trong phim

    NSƯT Chánh Tín vào vai ông Hoành trong phim "Đại ca U70".

    Chuyện phim nói về cuộc đời của nhân vật chính là ông Hoành (Nguyễn Chánh Tín đảm nhận) đã ngoài 60 tuổi. Với những sai lầm của tuổi trẻ rồi qua nhiều biến cố, ông Hoành đã trải qua một hành trình suốt mấy chục năm để tìm lại vợ và con trai thất lạc. Trong quá trình ấy đã diễn ra rất nhiều sự kiện, tất cả đều được tái hiện dung dị và không kém phần bất ngờ trong phim.

    NSƯT Chánh Tín tái xuất trong phim

    Với nhân vật chính là ông Hoành, thông qua đó bộ phim muốn đề cập đến cuộc sống của người già vốn luôn hoài niệm về quá khứ và khó có thể thích nghi với cuộc sống hiện đại. Để có thể hòa hợp được sự cũ - mới giữa các thành viên trong gia đình, điều quan trọng nhất là sự yêu thương, quan tâm của mọi người dành cho nhau đồng thời tình yêu thương của một gia đình không có nghĩa là phải sống trong cùng một nhà, sự cách biệt về tuổi tác, môi trường sống sẽ dẫn đến những bất hòa không đáng có.

    NSƯT Chánh Tín tái xuất trong phim

    Tuy nhiên, để làm giảm sự căng thẳng và những xung đột trong mối quan hệ gia đình mà vốn dĩ hàng ngày mỗi gia đình đều đã phải trải qua, “Đại ca U70” đã được thể hiện qua lối diễn dí dỏm và những tình huống hài hước, "cười chảy nước mắt" tạo nên những thu hút đặc biệt và điểm ấn tượng cho phim

    Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng và đặc biệt khán giả đang háo hức chờ đó hai diễn viên đình đám của màn ảnh Việt là nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín và “người đẹp không tuổi” Diễm My. Lần đầu tiên đóng vai một bà già, khác xa với những vai diễn trước đây sang trọng lộng lẫy và “đem lòng yêu thương” tay giang hồ U70, mối tình già này sẽ nhiều thú vị và không kém phần kịch tính.

    Ảnh: Hãng phim Đông A

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-chanh-tin-tai-xuat-trong-phim-dai-ca-u70-a54506.html
    Sự kiện: Phim Đại ca U70
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan