+Aa-
    Zalo

    NSƯT Chiều Xuân tham gia clip xúc động ngày 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diễn viên - NSƯT Chiều Xuân cùng Vlogger nổi tiếng Jvevermind tham gia trong một đoạn video ngắn ý nghĩa dành cho mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.(ĐSPL) - Diễn v

    (ĐSPL) - Diễn viên - NSƯT Chiều Xuân cùng Vlogger nổi tiếng Jvevermind tham gia trong một đoạn video ngắn ý nghĩa dành cho mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

    Đoạn video có độ dài chỉ khoảng 5 phút, xoay quanh những câu chuyên nhỏ về một chàng du học sinh vừa về nước (Jvevermind) và người mẹ (diễn viên Chiều Xuân). Chàng trai là đại diện của thế hệ thanh niên thời đại mới – những người ăn – ngủ - làm việc – giải trí đều không thể thiếu chiếc smartphone.


    NSƯT Chiều Xuân cùng Vlogger nổi tiếng Jvevermind.

    Và vì mải mê nhìn nó, anh đã không để ý đến cảm xúc của người phụ nữ đang sống chung nhà với mình. Anh không thấy được ánh mắt lấp lánh niềm vui của mẹ khi con về nhà, nỗi lo khi con gầy đi trông thấy hay nỗi niềm khi con không còn quá hào hứng với việc chụp ảnh cùng mẹ như ngày xưa. Đó đều là những tình huống chúng ta vẫn thường gặp hàng ngày, nhất là trong thời đại của thế giới ảo. Dù không nhiều, nhưng tình cảm của mẹ và con cứ xa cách dần. Chúng ta thường vin vào khoảng cách giữa 2 thế hệ, tuy nhiên, chính sự vô tâm của những đứa con mới tự tạo ra những khoảng cách vô hình.

    Câu chuyện chuyển qua một diễn biến khác với tình huống người mẹ đánh rơi điện thoại giữa phố đông. Cậu con trai chỉ nghĩ đơn giản đó là một món đồ và không hiểu sao mẹ phải vô cùng lo lắng khi mất nó. Nhưng khi cầm chiếc điện thoại của mẹ trên tay, cậu mới vô tình khám phá bí mật của mẹ mình, và có lẽ cũng là của nhiều bà mẹ trên thế giới: điện thoại của họ chỉ toàn là ảnh chụp đứa con.



    Đến lúc này, anh mới cảm nhận hết sự quan tâm mà anh vốn cho là thừa thãi của mẹ dành cho cậu con trai mới lớn. Mải mê với rất nhiều người phụ nữ xinh đẹp xung quanh mình, có lẽ vẫn còn rất nhiều chàng trai quên chuẩn bị món quà dành cho người phụ nữ đặc biệt nhất: Mẹ.



    Diễn xuất của Chiều Xuân, Jvevermind và các diễn viên phụ khác đều tự nhiên, vừa phải để mang đến một món quà tinh thần nhẹ nhàng nhưng không ủy mị trong ngày 8/3. Không lên gân, hô khẩu hiệu “đao to búa lớn”, thông điệp của phim ngắn giản dị như nội dung của nó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-chieu-xuan-tham-gia-clip-xuc-dong-ngay-83-a86537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan