+Aa-
    Zalo

    NTK đứng sau váy final walk cho Lê Nguyễn Bảo Ngọc: “Cô ấy bị oan”

    (ĐS&PL) - NTK Nguyễn Phúc Tuấn - người tạo nên bộ váy final walk cho Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận đã chính thức lên tiếng.

    Chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 được diễn ra vào ngày 22/7. Sự kiện hoành tráng này cũng là cột mốc đánh dấu khép lại hành trình 1 năm đương nhiệm của top 3 Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Nguyễn Phương Nhi.

    Chỉ có ở Miss World Vietnam là Hoa, Á hậu đều được đi những bước chân cuối cùng trên cương vị đương nhiệm.

    ntk dung sau vay final walk cho le nguyen bao ngoc co ay bi oan 2
    Lê Nguyễn Bảo Ngọc xinh đẹp trong màn final walk. 

    Lê Nguyễn Bảo Ngọc tâm sự trong màn final walk: “Ngày hôm nay cho Bảo Ngọc đội lại vương miện của Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022. Đây là chiếc vương miện giúp cho Bảo Ngọc tiến xa hơn với hoài bão của mình. Từ một cô gái đi thi với tâm thế không nghĩ gì và không biết mình sẽ đi về đâu. Bảo Ngọc đã có những cơ hội đại diện cho những nỗ lực của chính mình, của ê-kíp, của những người Việt Nam để chinh chiến với đấu trường quốc tế. Bảo Ngọc có một vương miện tri ân bằng một món quà Hoa hậu Liên lục địa nhân dịp 50 năm của cuộc thi."

    NTK Nguyễn Phúc Tuấn - người tạo nên bộ váy final walk cho Lê Nguyễn Bảo Ngọc cho hay, bộ váy được lấy cảm hứng từ Đại dương xanh thẳm là màu chủ đạo của Miss World và màu bạc lấp lánh từ vương miện Miss Intercontinental 2022 của Bảo Ngọc.

    NTK gốc Huế kể, từ lên sketch đến 20 bản và mất 20 ngày để hoàn thiện from và hàng trăm giờ đính kết từng viên đá lấp lánh. Phần tùng xoè dập ly bồng bềnh, may cầu kì tỉ mỉ. Cầu vai độn cao thể hiện sự quyền lực, hợp thời.

    ntk dung sau vay final walk cho le nguyen bao ngoc co ay bi oan 1
    NTK Nguyễn Phúc Tuấn.

    Anh bộc bạch: “Là người thiết kế trang phục tôi chỉ mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng yêu cầu của họ. Tôi chỉ muốn tập trung chuyên môn để mang đến giới mộ điệu thời trang thiết kế đẹp mắt nhất và phải tôn lên singature của mình. Gọi nó là chiếc váy thị phi thì tội nghiệp cho nó vì đó là công sức của tôi và ê-kíp đã dành 20 ngày để hoàn thiện”.

    “Tôi và Ngọc cùng ê-kíp Sen Vàng đã thống nhất từ bản vẽ lần đầu. Đây là những sự cố đáng tiếc và tôi không mong nó xảy ra. Rõ ràng khi nhìn lên sân khấu bộ váy phù hợp với Ngọc chứ không lấn át nhưng mọi chỉ trích. Vậy nên khi muốn đánh giá bình phẩm một vấn đề nào đấy thì chúng ta phải mắt thấy tai nghe. Thực sự thương Bảo Ngọc cô ấy bị oan”.

    Về phần mình, Hoa hậu Mai Phương nhấn mạnh trong phần final walk: “Mai Phương rất thương yêu Bảo Ngọc và Phương Nhi. Chúng ta sẽ luôn luôn là như vậy dù có chuyện”.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-dung-sau-vay-final-walk-cho-le-nguyen-bao-ngoc-co-ay-bi-oan-a584006.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan