+Aa-
    Zalo

    NTK Hoàng Hải và 2 chiếc đầm gây "bão" tại 2 kỳ Liên hoan phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hồng Quế và Giáng My có một điểm chung là đều dự lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội với một bộ đầm “gây choáng” của nhà thiết kế Hoàng Hải.

    (ĐSPL) – Người mẫu Hồng Quế và hoa hậu Giáng My đều dự lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội với một bộ đầm “gây choáng” của nhà thiết kế Hoàng Hải.

    Tại lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ hai năm 2012, các trang báo đăng đầy hình ảnh người mẫu Hồng Quế trong trang phục váy ren đen xuyên thấu bất nhã tạo dáng trên thảm đỏ.

    Công chúng ngay lập tức có những phản hồi tiêu cực dành cho Hồng Quế khi trong một sự kiện trang trọng và hội tụ đông đảo nghệ sĩ, người hâm mộ tới từ cả trong và ngoài nước mà cô người mẫu lại có thể “hồn nhiên” diện một trang phục không phù hợp đến như vậy.

    NTK Hoàng Hải và 2 chiếc đầm gây

    Hồng Quế và chiếc đầm tai tiếng.

    Dù chiều dài của chiếc váy qua cả gót chân nhưng chất liệu thì gần như là chỉ có một lớp ren mỏng, có thể nhìn xuyên qua và để lộ khá nhiều da thịt.

    Phản ứng trước sự việc này, ông Đỗ Duy Anh - Phó cục Trưởng Cục Điện ảnh - cho biết: "Ban tổ chức LHP không mời Hồng Quế đến tham dự sự kiện thảm đỏ, cô không đóng bộ phim nào, sự kiện thảm đỏ chỉ dành riêng cho các ngôi sao được mời và thành viên các đoàn phim có phim tham dự. Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ trước sự xuất hiện của Hồng Quế, đặc biệt là trong trang phục như vậy".

    Mặc dù nhà thiết kế Hoàng Hải sau đó có đăng tải những bức hình phân tích cụ thể kết cấu của chiếc váy và đổ tại ánh đèn flash tại thảm đỏ quá nhiều và gây choáng tầm nhìn khiến cô người mẫu bị hiểu lầm nhưng hình ảnh của Hồng Quế vì sự việc này mà đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau này Hồng Quế từng thừa nhận, đây là “vết nhơ” mà cô muốn quên đi trong cuộc đời mình.

    Vì sự việc của Hồng Quế mà năm nay ban tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ ba đã thận trọng hơn rất nhiều, cam kết không để xảy ra sự cố này trong sự kiện năm nay diễn ra từ 23/11 đến 27/11.

    Cục trưởng Ngô Phương Lan, giám đốc liên hoan phim, hồi tưởng: “Đó là một sự cố hoàn toàn bất ngờ mà đến nằm mơ tôi cũng không thể thấy.

    Sau ba năm tổ chức, chúng tôi đã rút ra được nhiều kinh nghiệm. Năm nay, ban tổ chức sẽ hạn chế tối đa tình trạng nghệ sĩ ăn mặc phản cảm trên thảm đỏ”.

    Bởi vậy, việc người đẹp Giáng My tiếp tục xuất hiện tại thảm đỏ với bộ trang phục cũng của nhà thiết kế Hoàng Hải và trở thành tâm điểm của những tranh cãi không dứt cũng là một sự việc khiến không ít người phải giật mình.

    Được mệnh danh là “người đẹp không tuổi”, dù đã hơn 40 nhưng Giáng My vẫn luôn lựa chọn cho mình những trang phục hết sức trẻ trung và có đôi khi là táo bạo.

    Tối ngày 23/11, cô diện một chiếc váy với phần trên xẻ đính đá để lộ một phần ngực, còn nửa dưới dùng chất liệu xuyên thấu, phần cổ sâu hun hút đã được che đậy bằng một miếng vải mỏng.

    NTK Hoàng Hải và 2 chiếc đầm gây

    Giáng My lại trở thành tâm điểm trên thảm đỏ nhờ chiếc đầm của nhà thiết kế Hoàng Hải.

    Rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra ngay sau khi hình ảnh Giáng My xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, người đẹp đã giải thích về vấn đề này trên báo Tri Thức Trẻ: “Bộ trang phục tôi vừa mặc trong LHP Quốc tế Hà Nội 2014 là của NTK Hoàng Hải. Khi nhận được bộ đồ này, tôi đã hỏi một số nhà cố vấn về trang phục và họ đều nói nó phù hợp mặc khi tham dự Sự kiện thảm đỏ.

    Tôi nghĩ rằng đã là liên quan phim thì phải mang tính giải trí cao, mỗi diễn viên, nghệ sĩ đều có thể mặc những bộ trang phục gợi cảm nhưng không quá lố lăng là được.

    Còn về vấn đề tuổi tác, bất kì ai và ở độ tuổi nào - khi họ mặc trang phục thấy đẹp và phù hợp với nội dung chương trình tham gia, thì không có gì để tranh cãi cả.

    Trên thế giới, có rất nhiều nghệ sĩ lớn tuổi vẫn chọn các ăn mặc gợi cảm không phải vì khoe hình thể mà đó chính là liệu pháp tuyệt vời để mang tới sức khoẻ, sự hạnh phúc.

    Chính vì những điều đó, chúng ta đừng biến liên hoan phim thành một sự kiện nào khác và việc kì thị tuổi tác cũng là điều không nên”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-hoang-hai-va-2-chiec-dam-gay-bao-tai-2-ky-lien-hoan-phim-a70862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan