+Aa-
    Zalo

    Nữ biên tập viên gặp sự cố bất ngờ trên sóng trực tiếp, "ngại ngùng" không dám xem lại

    (ĐS&PL) - Ngày 4/11, trong buổi phát sóng trực tiếp, nữ biên tập viên truyền hình Lý Văn Tĩnh đã gặp một sự cố hy hữu đến mức cô không dám lại lại.

    Theo tin tức từ trang 163.com, trong đoạn video ghi lại buổi phát sóng thời sự trực tiếp trên kênh CCTV13 - kênh tin tức 24 giờ của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc - nữ biên tập viên truyền hình Lý Văn Tĩnh với vẻ ngoài xinh đẹp và sắc sảo đang nói về một sự kiện quốc tế quan trọng.

    Đột nhiên, một vật giống có màu trắng giống như chiếc răng đã rơi khỏi miệng của cô trong lúc đang nói. Trước cảnh tượng đầy ngại ngùng này, Lý Văn Tĩnh vẫn tỏ ra chuyên nghiệp một cách đáng kinh ngạc.

    nu bien tap vien gap su co bat ngo tren song truc tiep ngai ngung khong dam xem lai dspl
    Người xem đoán nữ biên tập viên có thể bị rơi răng giả hoặc miếng dán trắng răng. Nguồn: 163.com

    Trên gương mặt cô không hề tỏ ra bất cứ biểu hiện hoảng loạn nào. Nữ biên tập viên đã lập tức đưa tay lấy vật trong miệng ra và tiếp tục bản tin. Nhiều người cho rằng đây là răng giả hoặc miếng dán trắng răng.

    Trên thực tế, sự cố truyền hình của nữ biên tập viên CCTV Lý Văn Tĩnh trên sóng trực tiếp không phải trường hợp đầu tiên. 

    Trước đo, theo Daily Mail, ngày 17/3, người xem đài CBS Los Angeles (Mỹ) đã chứng kiến khoảnh khắc gây sốc khi nữ MC thời tiết đột nhiên trợn ngược mắt, ngã gục ngất xỉu ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

    Rất may mắn, sau khi cấp cứu nữ biên tập viên đã ổn định sức khỏe trở lại.

    Nguyễn Linh (T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-bien-tap-vien-gap-su-co-bat-ngo-tren-song-truc-tiep-ngai-ngung-khong-dam-xem-lai-a598576.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan