+Aa-
    Zalo

    Nữ cán bộ lộ "ảnh nóng" với chủ tịch xã bị kỷ luật cảnh cáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ cán bộ văn phòng thống kê xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) bị cảnh cáo về mặt Đảng do có quan hệ bất chính với chủ tịch xã.

    Nữ cán bộ văn phòng thống kê xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) bị cảnh cáo về mặt Đảng do có quan hệ bất chính với chủ tịch xã.

    Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 4/12, Huyện ủy Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết địa phương này đã đưa ra hình thức kỷ luật đối với bà S. - cán bộ văn phòng thống kê xã Thanh Xuân.

    Theo đó, Đảng bộ xã Thanh Xuân quyết định kỷ luật cảnh cáo Đảng và bãi nhiệm đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021 đối với bà S.

    "Cảnh nóng" của nữ cán bộ với chủ tịch xã phát tán trên mạng xã hội. 

    Bà S. là người lộ một loạt “ảnh nóng” với ông Lương Thế T., nguyên Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân.

    Theo báo Thanh Niên, trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh, clip quay cảnh nhạy cảm giữa ông T. và bà S.

    Ông T. thừa nhận, người đàn ông trong clip là mình nhưng nội dung clip bị cắt ghép. Tuy nhiên, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Như Xuân đã trưng cầu giám định các tư liệu và kết quả cho thấy nội dung các bức ảnh, clip là thật.

    Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân đã kết luận ông T. có mối quan hệ nam nữ trái với các quy định của pháp luật, vi phạm quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình nhưng không trung thực trước tổ chức Đảng; biết mình vi phạm, mặc dù đã được tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ xã Thanh Xuân nhắc nhở, nhưng không sửa chữa, khắc phục...

    Sau khi Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân quyết định thi hành kỷ luật hình thức cách chức Đảng ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2015 - 2020, Chủ tịch UBND huyện Như Xuân cũng đã ra quyết định cách chức Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với ông T.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-can-bo-lo-anh-nong-voi-chu-tich-xa-bi-ky-luat-canh-cao-a211706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan