+Aa-
    Zalo

    Nữ chính MV Nơi nào có anh của Sơn Tùng M-TP gây sốt vì vừa xinh vừa hát hay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Huệ Phương (Cara), 22 tuổi đang gây sốt cộng đồng mạng khi xuất hiện với vai nữ chính trong MV Nơi nào có anh của Sơn Tùng M-TP không chỉ xinh đẹp mà còn hát hay.

    Nguyễn Huệ Phương (Cara), 22 tuổi đang gây sốt cộng đồng mạng khi xuất hiện với vai nữ chính trong MV Nơi nào có anh của Sơn Tùng M-TP không chỉ xinh đẹp mà còn đốn tim fan với những bản cover ngọt lịm.

    Trong MV Nơi nào có anh, cô gái quê Vĩnh Long nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất khi đóng cảnh tình cảm với Sơn Tùng M-TP.


    Cô nàng sinh năm 1995 còn gây bất ngờ về khả năng ca hát của mình qua những bản cover nhạc đặc biệt là cover nhạc của Sơn Tùng M-TP như Lạc trôi.

    [mecloud]HfWnfUQlmh[/mecloud]

    Chia sẻ với báo chí, Cara cho biết rất may mắn khi được hợp tác cùng Sơn Tùng và ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp của nam ca sĩ gốc Thái Bình. "Đẹp trai, dễ thương, vui tính, tài năng, thú vị" là những tính từ Cara nhận xét về bạn diễn của mình.


    "Những ngày mới gặp thì Cara thấy anh Tùng là một người rất chững chạc so với tuổi, ra dáng một quý ông và có chút lạnh lùng.

    Càng về sau khi bắt đầu thân thiết hơn một chút, anh em cởi mở với nhau hơn thì Cara lại thấy anh là một người rất vui tính, dễ thương", Cara nói.


    Sau khi sản phẩm được ra mắt, Cara đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến và được một số đối tác chú ý tới.

    Cara hiện sinh sống tại TP.HCM đang quyết tâm theo học một lớp thanh nhạc và rèn luyện thêm về vũ đạo để phát triển sự nghiệp ca hát sau này.

    [mecloud]w1eYzgf4th[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chinh-mv-noi-nao-co-anh-cua-son-tung-m-tp-gay-sot-vi-vua-xinh-vua-hat-hay-a181138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan