+Aa-
    Zalo

    Nữ chính “Quỳnh búp bê” tiết lộ tuổi thơ sóng gió, từng bị “lạm dụng tình dục”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi gây ấn tượng với bộ phim “Quỳnh búp bê”, diễn viên Phương Oanh từng có khoảng thời gian phải xin đi rửa bát thuê và một tuổi thơ từng bị lạm dụng.

    Trước khi gây ấn tượng với bộ phim “Quỳnh búp bê” diễn viên Phương Oanh từng có khoảng thời gian phải xin đi rửa bát thuê và nỗi sợ hãi khi chốn chạy khỏi quán bi-a và một tuổi thơ từng bị lạm dụng.

    Phương Oanh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả, cô liên tục gây ấn tượng với những vai diễn trong Hoa bayNgược chiều nước mắt và mới nhất là Quỳnh búp bê. Nhưng để có được danh tiếng như hiện tại, nữ chính phim Quỳnh búp bê, Phương Oanh đã có những tháng ngày cơ cực, vất vả nhiều sóng gió.

    Hiện tại, Phương Oanh ngoài đời được nhiều người biết đến với phong cách khá sành điệu, hiện đại. Thế nhưng, không nhiều người biết nữ diễn viên từng có thời điểm khó khăn và vô cùng vất vả.

    Trong một lần trao đổi với báo chí Phương Oanh tâm sự: Tôi được sinh ra trong một gia đình có điều kiện. Bố mẹ tôi từ nhỏ đã rất yêu thương và chiều chuộng nên tôi không bao giờ thiếu thốn thứ gì. Tuy nhiên, thời điểm tôi học lớp 9, gia đình tôi gặp một số biến cố khiến kinh tế đi xuống đáng kể. Trong khi bạn bè đồng trang ai ai cũng đi học thêm, tôi quyết định tự học ở nhà suốt ba năm cấp ba để không tốn tiền học phí. Có những hôm tôi học đến khuya nhưng vẫn dậy từ 5h sáng trông nhà cho mẹ đi lấy hàng.

    Tự học, nhưng Phương Oanh không hề thua kém bạn bè cùng trang lứa. Cô vẫn tốt nghiệp THPT và còn thi đậu Đại học. Lên Hà Nội nhập học được 3 ngày, Phương Oanh cùng bạn đã quyết tâm đi tìm việc làm thêm.

    Lần đầu tiên, tôi xin làm rửa bát cho một quán ăn với bạn, nhưng họ chỉ tuyển một người nên chúng tôi không làm. Sau đó, tôi thấy một quán bi-a tuyển nhân viên xếp bóng, tôi đã đăng kí đi làm vào thời gian từ 6h đến 11h tối. Đến ngày thứ ba, tôi bị một khách hàng làm phiền, dù tôi đã từ chối nhưng anh ta vẫn bám theo khiến tôi vô cùng sợ hãi và phải bỏ việc, bỏ luôn ba ngày công. Từ đó tôi không dám đi làm thêm nữa cho đến năm ba đại học, tôi tham gia cuộc thi “Hoa hậu trang sức” và được các công ty người mẫu để mắt đến. Tôi bén duyên với nghề người mẫu từ khi ấy, bắt đầu kiếm được tiền nuôi bản thân và giúp đỡ gia đình...cô chia sẻ.

    Suýt bị cưỡng hiếp bởi một người hàng xóm

    Khi được hỏi Quỳnh có lẽ là một trong những nhân vật bi đát nhất của màn ảnh Việt. Đóng số phận cùng cực đến thế, chị lấy chất liệu ở đâu, cô đã nói, trước hết là những chất liệu từ chính cuộc sống của bản thân. Thời nhỏ, tôi từng suýt bị hiếp dâm. Kể chi tiết không biết có sao không. Nhưng tôi vẫn nhớ mãi đó là một buổi trưa khi tôi mới lên 5 tuổi. Lúc ấy tôi bị anh hàng xóm 15 tuổi, hàng ngày anh em vẫn chơi với nhau, bất ngờ hôm đó anh ấy bế tôi lên giường, ghì chặt cả chân tay và chuẩn bị giở trò.

    Thực ra, lúc ấy, tôi không biết chuyện gì sắp diễn ra, tôi chỉ thắc mắc: Tại sao hôm nay anh ấy lại như thế. Nhưng như hành động bản năng của con người, tôi vùng vẫy, giãy giụa. Đúng lúc đó, chân tôi bất ngờ đạp vào chỗ hiểm của “yêu râu xanh”, hắn ngã vật ra giường và tôi chạy thoát được.

    Có lẽ, tôi là trường hợp hiếm hoi đã thoát được nhờ những phản kháng bản năng như thế. Đó là lý do khi đóng Quỳnh búp bê, với cảnh bị cưỡng bức, tôi luôn bảo với bạn diễn nam “Anh cứ làm tới đi”. Khi bạn diễn nam làm tới, như hành động bản năng, tôi sẽ vùng vẫy, và lúc đó sẽ có những thước phim thật nhất.

    May mắn thoát khỏi tên “yêu râu xanh” nhưng sự việc đó đã để lại 1 nỗi ám ảnh lớn cho Phương Oanh, khiến cô cẩn thận hơn rất nhiều trước những lời đưa đẩy, gạ gẫm sau này.

    Phương Oanh nói thêm: “Nhiều lần, có những chú là người quen của gia đình, bạn của bố mẹ, trên đường tôi đi học, lúc ấy tôi mới lớp 2, lớp 3, nhưng các chú hay vẫy tay để gọi tôi vào chỗ kín, không người. Chú bảo cho cái này cái kia. Nhưng tôi biết nếu vào sẽ gặp nguy hiểm nên không bao giờ vào. Rồi lại một anh hàng xóm khác, gọi tôi vào chơi, nhưng khi tôi vào thì thấy đang mở phim “cấp 3”. Biết đó là nguy hiểm nên tôi chạy ngay”.

    Tôi biết đó không phải là câu chuyện của riêng mình, lứa tuổi nào cũng có, và có những người đã không thể nào thoát được khi bị xâm hại. Nhưng với trẻ con, các em còn quá nhỏ để biết tự bảo vệ chính mình.

    Xuất phát từ câu chuyện của bản thân mình Phương Oanh mong các ông bố, bà mẹ luôn biết bảo vệ con mình, cảnh giác trước cả người thân, người quen, hàng xóm.

    Có lẽ để những vai diễn trở nên thành công và nhận được sự yêu mến của khán giả, ngoài khả năng diễn xuất thì còn phải kể đến cuộc sống nhiều biến cố đã giúp Phương Oanh dễ dàng thể hiện nội tâm nhân vật của nhiều dạng vai diễn.

    Quốc Tiệp
    Theo Người Đưa Tin 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chinh-quynh-bup-be-tiet-lo-tuoi-tho-song-gio-tung-bi-lam-dung-tinh-duc-a246935.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan