+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên 21 tuổi gây bất ngờ khi vào vai em bé tiểu học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi những thông tin về bộ phim Tôi bị mất thị lực cố gắng cứu bạn tôi được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự ngạc nhiên và dành lời khen cho vẻ ngoài đáng yêu của nữ diễn viên Kim Yoon Hee.

    Trang Soompi đưa tin, bộ phim Tôi bị mất thị lực cố gắng cứu bạn tôi lên sóng với sự tham gia của hai diễn viên Kim Yoon Hee và Choi Min Sung. Điều đặc biệt là nữ diễn viên Choi Min Sung mới 14 tuổi, trong khi đó nữ chính Kim Yoon Hee vào vai cô bạn học tiểu học dù đã bước sang tuổi 21.

    nu dien vien 21 tuoi gay bat ngo khi vao vai em be tieu hoc3
    Kim Yoon Hee 21 tuổi vào vai học sinh tiểu học. 

    Kim Yoon Hee sinh năm 2001, nhưng với ngoại hình trẻ trung và có phần ngây thơ cùng chiều cao thật 1m51, cô dễ dàng hoá thân vào các nhân vật khác nhau, từ học sinh cấp ba đến học sinh tiểu học trong các bộ phim Hàn Quốc. 

    Sau khi những thông tin về bộ phim Tôi bị mất thị lực cố gắng cứu bạn tôi được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự ngạc nhiên và dành lời khen cho vẻ ngoài đáng yêu của Yoon Hee. Bên cạnh đó, Yoon Hee cũng nhận được không ít những lời khen của khán giả vì lối diễn xuất đáng yêu và tự nhiên. 

    nu dien vien 21 tuoi gay bat ngo khi vao vai em be tieu hoc21
    Vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo của nữ diễn viên. 

    "Tôi đã đọc được một bài viết về một diễn viên nhí đặc biệt, nhìn video tôi không thể đoán được tuổi thực của cô ấy", "Có ngoại hình trẻ con nhiều khi là rào cản, khiến họ gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp, nhưng Kim Yoon Hee đã biến điểm yếu của mình trở thành điểm mạnh thú vị", khán giả bình luận trên các trang mạng xã hội.

    Với chiều cao 1,51 m, Kim Yoon Hee thấp hơn các bạn cùng trang lứa. Trong phim Tôi bị mất thị lực cố gắng cứu bạn tôi, nữ diễn viên đóng cặp với đàn em mới 14 tuổi, nhưng cô vẫn thấp hơn. Cộng thêm ngoại hình trẻ, giữa họ dường như không có khoảng cách tuổi tác.

    nu dien vien 21 tuoi gay bat ngo khi vao vai em be tieu hoc12
    Khi đóng cùng với các diễn viên kém tuổi, cô nàng không hề lộ khoảng cách tuổi tác. 

    Yoon Hee từng cộng tác với Cheese Film thực hiện các dự án như 187 cm 155 cm Bully, 187cm vs 185 cm, A Short Friend, Pepero Was Taken Away on Pepero Day (2021).

    Ngay từ khi còn học cấp 3, Kim Yoon Hee đã yêu thích diễn xuất và tham gia các khóa đào tạo biểu diễn. Hiện tại, cô rời Cheese Film, hoạt động tự do. Kim Yoon Hee thường chia sẻ các video trò chuyện với khán và đi làm thêm để nuôi dưỡng ước mơ diễn xuất.

    Tôi bị mất thị lực cố gắng cứu bạn tôi chuyển thể từ truyện tranh kể về cô bé tính cách cô độc vì thường xuyên bị cha bạo hành. Một người bạn đã giúp đỡ cô, nhưng lại vô tình bị tổn thương mắt. Khi cô trở thành học sinh cấp ba vẫn luôn nhớ tới người bạn tốt bụng thuở nhỏ. Giữa họ nảy sinh tình yêu học đường. Bộ phim đã lên sóng tập 1.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Cheese Film

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-21-tuoi-gay-bat-ngo-khi-vao-vai-em-be-tieu-hoc-a541704.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan