+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên bị tố vay tiền bạn trai rồi "biến mất"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Hàn Quốc im Ji Young bị bạn trai cũ tố vay tiền anh và gia đình rồi biến mất.

    Tờ Sports Khangày 23/1 (giờ địa phương) cho biết nữ diễn viên Kim Ji Young bị tố vay tiền gia đình bạn trai rồi mất liên lạc. Cụ thể, bạn trai cũ của cô (tạm gọi là A) nói rằng anh và nữ diễn viên đã sống chung và bố mẹ anh đã cho cô nàng vay tiền để mở studio. 

    Cụ thể, A chia sẻ: "Tôi không định vạch trần nhưng sau 6 tháng suy nghĩ thấu đáo, tôi quyết định cần phải lên tiếng. Chúng tôi từng sống cùng nhau. Gia đình cô ấy không hạnh phúc, cô ấy bị ngược đãi nên dù nợ nần chồng chất, bố mẹ tôi vẫn giúp cô ấy mở một studio. Bố mẹ tôi đã trả tiền thuê nhà cho cô ấy nhưng cuối cùng cô ấy lại bỏ đi. Sau đó, cô ấy thông báo đang hẹn hò thông qua trang cá nhân và nói tôi không nên liên hệ với cô ấy. Kim Ji Young hứa sẽ trả lại tiền nhưng chưa từng liên lạc lại với chúng tôi".

    A còn tố gia đình nữ diễn viên từng tìm đến nhà anh và đánh đập gia đình anh hồi tháng 3/2022 vì cho rằng anh bắt cóc cô. A nói rằng vì Kim Ji Young biến mất cùng số tiền trên, bố anh đã phải chạy xe liên tục, chỉ được ngủ 4 tiếng mỗi ngày để kiếm tiền trả nợ.

    nu dien vien han quoc
    Nữ diễn viên Kim Ji Young. Allkpop

    Cùng lúc đó, một rapper nổi tiếng trong chương trình High School Rapper 4 của Mnet cũng tố Kim Ji Young vay tiền và biến mất. Người này cho biết: "Kim Ji Young đã vay tôi 1,5 triệu won (khoảng 1.220 USD). Cô ấy đã nói dối để vay tiền và trì hoãn việc trả lại tiền. Tôi không thể liên lạc với cô ấy, không biết địa chỉ của cô ấy và số điện thoại của cô ấy đã thay đổi". 

    Trên trang Instagram cá nhân, Kim Ji Young mới đây đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Nữ diễn viên viết: "Xin chào, đây là nữ diễn viên Kim Ji Young. Trước hết, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người cảm thấy thất vọng và bối rối trước những thông tin này. Về những gì đã được tiết lộ trong các bài báo và bất kỳ vấn đề liên quan nào, tôi đang chờ lời khuyên pháp lý và đang chuẩn bị hành động. Tôi cảm thấy có lỗi và xin lỗi vì đã gây ra tin tức tiêu cực này trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Tôi sẽ cập nhật các thông tin tiếp theo trong tương lai. Xin lỗi".

    Kim Ji Young sinh năm 2005, ra mắt vào năm 2012. Cô đóng vai thời nhỏ của dàn diễn viên chính trong nhiều phim như Sector 7, A Reason to Live, Runway Cop và được chú ý qua bộ phim Jang Bo Ri Is Here! phát sóng năm 2014 hay Itaewon Class.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-bi-to-vay-tien-ban-trai-roi-bien-mat-a564166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan