+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên "Gia đình là số 1" qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ diễn viên gạo cội của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc qua đời sáng ngày 16/11 ở tuổi 63, sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

    (ĐSPL) - Nữ diễn viên gạo cội của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc qua đời sáng ngày 16/11 ở tuổi 63, sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

    Nữ diễn viên

    Nữ diễn viên Kim Ja Ok.

    Kim Ja Ok đã đóng vai chính trong hàng loạt các bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng kể từ khi bắt đầu sự nghiệp vào năm 1970. Bà cũng vẫn tham gia các chương trình truyền hình và quay quảng cáo khi đã ở vào tuổi 50. Nữ diễn viên từng phát hành một album vào năm 1996 và phát triển sự nghiệp ca hát trong một thời gian ngắn.

    Vào tháng 4/2008, Kim Ja Ok trải qua ca phẫu thuật ung thư trực tràng thành công và quay trở lại với công việc một tháng sau đó. Tuy nhiên, một nguồn tin cho rằng, những tế bào ung thư đã lan tới phổi của bà trong thời gian gần đây và khiến bà phải nhập viện.

    Kim đã nhận được nhiều giải thưởng về diễn xuất trong những bộ phim mình tham gia diễn xuất từ thập niên 70, ngoài ra là rất nhiều giải thưởng cống hiến khác vì những đóng góp cho ngành truyền hình Hàn Quốc.

    Khán giả Việt quen thuộc với Kim Ja Ok qua những bộ phim truyền hình "Gia đình là số 1" (High Kick Through the Roof), "Quý tử nhà nông" (Ojakgyo Brothers) và chương trình truyền hình "Chị gái đẹp hơn hoa" (Noonas Over Flowers).

    Kim Ja Ok hiện sống cùng chồng - một nghệ sĩ thu âm và hai con.

    Lễ tang của bà sẽ được tổ chức vào thứ Tư tới theo giờ địa phương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-gia-dinh-la-so-1-qua-doi-a69338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan