+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên phim Ký Sinh Trùng mắc ung thư ở tuổi 30

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Park So-dam mắc ung thư được công ty quản lý của cô chia sẻ với các phương tiện truyền thông Hàn Quốc thông qua một tuyên bố chính thức.

    Nữ diễn viên ký sinh trùng Park So-dam được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp. Căn bệnh được phát hiện khi cô đi khám sức khỏe định kỳ, truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngày 13/12 (giờ địa phương), theo The Star. 

    Nữ diễn viên hiện được cho là đang hồi phục sau cuộc phẫu thuật theo lời khuyên của bác sĩ. Thông tin Park So-dam mắc ung thư được công ty quản lý của cô chia sẻ với các phương tiện truyền thông Hàn Quốc thông qua một tuyên bố chính thức. 

    nu dien vien phim ky sinh trung mac ung thu o tuoi 30 1
    Diễn viên Park So-dam. Ảnh: Alkpop.

    Theo thông tin từ phía công ty chủ quản, Park So-dam muốn gửi lời xin lỗi vì đã không thể ở bên những người hâm mộ đã ủng hộ và chờ đợi buổi ra mắt sắp tới của Special Cargo. “Park So-dam sẽ tập trung vào việc hồi phục sức khỏe để cô ấy có thể gặp gỡ khán giả với thể trạng khỏe mạnh trong tương lai", trích dẫn thông báo của công ty quản lý nữ diễn viên Ký sinh trùng. 

    nu dien vien phim ky sinh trung mac ung thu o tuoi 30 2
    So-dam trong một phân cảnh phim Ký sinh trùng. Ảnh chụp màn hình.

    Ngôi sao 30 tuổi dự kiến ​​chuẩn bị đợt quảng bá cho bộ phim thể loại kinh dị hành động tội phạm Special Cargo sắp ra mắt, dự kiến ​​khởi chiếu tại Hàn Quốc vào tháng 1/2022.

    Trong phim, Park So-dam sẽ vào vai chuyên gia giao hàng đặc biệt kiêm tài xế Eun Ha, người có tỷ lệ thành công 100 phần trăm trong việc giao hàng nhanh chóng bất kể đó là gì hoặc họ là ai miễn là cô ấy nhận được tiền. Với bản năng phóng nhanh qua thành phố mà không hề do dự của nhân vật, Park So Dam sẽ khiến người xem mê mẩn với những cảnh hành động gay cấn.

    Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1991 đã nói về sự chuẩn bị của cô ấy cho vai diễn trong Special Cargo. “Tôi đã nỗ lực rất nhiều trong việc tập luyện những pha hành động và thực hành lái xe để thực hiện các kỹ thuật lái xe chuyên biệt mà tôi chưa từng làm trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như drift", So-dam chia sẻ.

    Park So-dam sinh năm 1991, là một trong những diễn viên trẻ đầy thực lực của Hàn Quốc. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2013 nhưng mãi đến bộ phim Parasite (Ký sinh trùng) hồi năm 2019, cái tên Park So-dam mới thực sự bùng nổ. Việc Parasite làm nên lịch sử khi chiến thắng Phim xuất sắc nhất tại giải thưởng danh giá Oscar giúp Park So-dam một bước trở thành sao hạng A của Hàn Quốc. Đây là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mỹ nhân 30 tuổi nhưng cũng đồng thời là áp lực cho những dự án sau này của Park So-dam.

    Bích Thảo(Theo The Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-phim-ky-sinh-trung-mac-ung-thu-o-tuoi-30-a522301.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan