+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên xứ Hàn cặp kè với đạo diễn lớn tuổi đã có gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mối quan hệ kéo dài cả năm trời giữa Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo vừa được tiết lộ đã khiến công chúng Hàn bị sốc.

    (ĐSPL) - Mối quan hệ kéo dài cả năm trời giữa Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo vừa được tiết lộ đã khiến công chúng Hàn bị sốc.

    Nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc Kim Min Hee vừa bị phanh phui về cuộc tình với vị đạo diễn 58 tuổi đã có vợ con. Hơn nữa, chính cô là người đã quyến rũ vị này và không ngần ngại lên mặt thách thức vợ của ông.

    Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo.

    Được biết, cặp đôi gặp nhau trên phim trường "Right Now, Wrong Then" năm 2015 và bắt đầu mối quan hệ bất chính cũng từ đó.

    Đạo diễn Hong Sang Soo kết hôn năm 1985 và đã có một con gái đang học đại học, tuy nhiên sau khi hẹn hò với Kim Min Hee ông đã nói với vợ về việc ngoại tình của mình vào tháng 9 năm ngoái, sau đó rời bỏ gia đình.

    Tháng 2 vừa qua cặp đôi này tiếp tục quay một bộ phim mới, và những người trong ngành đều biết rõ về mối quan hệ của họ.

    Báo chí Hàn cho biết, cả cha mẹ của Kim Min Hee và công ty quản lý của cô đều biết chuyện và đã cố gắng ngăn cản nữ diễn viên nhưng không thành. Mẹ Kim Min Hee thậm chí đã chứng kiến con gái mình cãi nhau với vợ của đạo diễn Hong Sang Soo.

    Bởi thế, công ty đã không gia hạn hợp đồng với Kim Min Hee, hiện tại cô hoạt động như một diễn viên tự do với người quản lý riêng mà không có công ty quản lý.

    Kim Min Hee được coi như "cao thủ sát trai" của showbiz Hàn khi danh sách bạn trai cũ của cô toàn là những sao nam hạng A của nước này như Lee Jung Jae, Jo In Sung và người mẫu Lee Soo Hyuk.

    Ngay sau khi tin tức này được tiết lộ, nữ diễn viên của “The Handmaiden” đã nhận được làn sóng phản đối dữ dội từ công chúng. Hàng loạt những bình luận tiêu cực nhằm vào Kim Min Hee khi cô là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác, thậm chí còn có ý kiến cho rằng nữ diễn viên nên rút khỏi làng giải trí bởi việc làm của mình:

    "Cô này bị cái gì vậy? Kim Min Hee thật đáng khinh bỉ, sao cô ta có thể đi phá hoại gia đình người khác như vậy chứ?"; "Sao lại chuyển từ những diễn viên như Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk, Jo In Sung xuống thành một ông già nhìn như vô gia cư vậy nhỉ?"; "Vị đạo diễn này không những đã kết hôn mà còn có một cô con gái đang học đại học, Kim Min Hee nên cuốn xéo khỏi ngành giải trí đi!"; "Kim Min Hee còn dám nói với người vợ kia rằng nên biết giữ chồng tốt hơn, sự nghiệp của cô ta cũng nên chấm dứt thôi!"....

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]EZl6b7FRcF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-xu-han-cap-ke-voi-dao-dien-lon-tuoi-da-co-gia-dinh-a136174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan