+Aa-
    Zalo

    Nữ doanh nhân Vũ Kim Anh: Không chỉ chăm sóc sắc đẹp phái nữ mà còn lan tỏa phương pháp làm đẹp an toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Yêu cái đẹp và mong muốn được làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ với các sản phẩm, công nghệ hiện đại, an toàn, nữ doanh nhân Vũ Kim Anh đã trở thành một người đi đầu trong dịch vụ làm đẹp và giúp đỡ nhiều spa phát triển, chuyển giao công nghệ độc quyền.

    z5020906598893e183eb3b57ff22f20ac4c0b2f8dde546

    Vũ Kim Anh - CEO Spa “Kim Spa and Beauty” là một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng và luôn nỗ lực hướng đến xây dựng cộng đồng spa vững mạnh, ứng dụng công nghệ hiện đại trên thế giới về xu hướng chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt. Đồng thời, cùng với tinh thần yêu cái đẹp, chị Vũ Kim Anh đã không ngừng phát triển spa của riêng mình ngày càng lớn mạnh về quy mô, dịch vụ. Trong quá trình phục vụ khách hàng và làm việc với nhiều spa trong cùng lĩnh vực, chị nhận ra các khó khăn trong vấn đề tiếp cận và sử dụng những sản phẩm, công nghệ làm đẹp an toàn, tiên tiến, hiệu quả. Vì vậy, chị mạnh dạng hợp tác với thương hiệu Lurcinn để mang đến cho khách hàng của mình sản phẩm, dịch vụ tốt hơn và ngày một khẳng định bản thân khi đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc. Không chỉ mang đến các giải pháp tối ưu cho riêng spa của mình, doanh nhân Vũ Kim Anh sẵn sàng chia sẻ và đem đến những chiến lược phát triển đội nhóm vượt bậc đã giúp hàng trăm chủ spa Tây Bắc thành công rực rỡ. Gần đây nhất, chị đã ra mắt Nám liên minh Châu Âu “Nám không chất cấm” để tạo ra một không gian chia sẻ kinh nghiệm, truyền tải kiến thức và chuyển giao công nghệ làm đẹp hàng đầu đến mọi người.

    z5020906622651455a0e33aef13b96292a250007aaf0b4

    Làm đẹp cho khách hàng bằng sự chất lượng, uy tín

     Chị Vũ Kim Anh và spa “Kim Spa and Beauty” sở hữu nhiều khách hàng thân thiết và đồng hành cùng họ trong quá trình làm đẹp để lưu giữ nét thanh xuân. Trước khi có được sự tín nhiệm trong việc sử dụng sản phẩm và công nghệ điều trị an toàn, tối ưu, là một chủ spa, chị Vũ Kim Anh cũng đã từng gặp trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng với giá thành cao, không giải quyết được tình trạng của khách mà còn ảnh hưởng đến uy tín bản thân. Đó chính là động lực để chị tìm kiếm và hợp tác với những thương hiệu mỹ phẩm an toàn, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chị đã thử nghiệm và trải nghiệm trên chính làn da của mình và thương hiệu Lurcinn đã gây được ấn tượng bằng giá trị thực tế cho làn da theo tiêu chuẩn khoa học khi được tạo ra với sự cố vấn chuyên môn của chuyên gia, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu. Vì vậy, Kim Spa and Beauty được đánh giá là cơ sở điều trị mụn, nám, phục hồi căng bóng làn da an toàn, với phác đồ chuẩn y khoa tại 448 An Dương Vương, Kim Tân, Lào Cai.

    z50209066048122dfa42a8ac8194fd184bc450435ee5bd

    Chị Vũ Kim Anh chia sẻ: “Tôi biết rằng, làn da chính là vẻ bề ngoài quan trọng nhất của mỗi người, dù bất kể đó là nam hay nữ. Vì vậy, chúng tôi đặt sự an toàn, hiệu quả và phục vụ tận tâm để khách hàng đều có thể hài lòng sau khi bước chân ra khỏi spa. Đối với tôi khách hàng chính là thượng đế và chúng tôi mỗi ngày phải tìm kiếm những gì tốt nhất, tối ưu nhất, hiện đại nhất cho khách hàng của mình”.

    Với mục tiêu phục vụ khách hàng bằng cả cái Tâm, chị Vũ Kim Anh đã và đang xây dựng spa của mình trở thành một cơ sở đi đầu trong công nghệ, đầu tư máy móc và cập nhật kiến thức y khoa mỗi ngày. Ngoài ra, chị còn đào tạo nhiều học viên chuyên nghiệp, giới thiệu sản phẩm hiệu quả của nhãn hàng Lurcinn đến hàng trăm chủ Spa để họ tìm ra được giải pháp và thành công.

    Tiên phong trong chuyển giao công nghệ làm đẹp và chiến lược kinh doanh đến mọi người

     

    z502090660450692b1e809daf339b8d045e4a59551f02a

    Với mong muốn giúp hàng triệu phụ nữ có cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng, hàng trăm spa nâng cao kiến thức chuyên sâu, với kinh nghiệm là một người đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ điều trị nám, mụn hàng đầu, chị Vũ Kim Anh đã cùng Lurcinn ra mắt Nám liên minh châu Âu và chuyển giao công nghệ mụn, nám độc quyền Lurcinn cũng như trực tiếp hướng dẫn thực hành phương pháp Nám châu Âu. Với uy tín và chất lượng, các chương trình đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm của chị đã thu hút đông đảo chủ spa, doanh nhân ngành làm đẹp quan tâm, có thể kể đến Hội thảo da liễu Nám Liên Minh Châu Âu - Khu vực Tây Bắc. Điều này càng khẳng định tầm ảnh hưởng, giá trị lan tỏa công nghệ Nám Liên Minh Châu Âu của chị Vũ Kim Anh trong cộng đồng ngành làm đẹp.

    z50209066100098ce797694c59431c89db2851920f71cb

    Mục tiêu hướng đến của nữ doanh nhân này không chỉ là truyền đạt những kiến thức chuyên sâu của công nghệ Nám độc quyền Liên Minh Châu Âu đến khách hàng, chủ spa mà chị còn mang tới những chiến lược kinh doanh thực chiến, bí kíp gia tăng doanh số, nhân bản đội nhóm trong thời kỳ khủng hoảng kinh thế được đúc kết sau nhiều năm phát triển trên thị trường làm đẹp. Và chính điều này đã giúp nhiều chị em có cơ hội được làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, tăng doanh số và mang đến cuộc sống thành công. Có thể nói, chị Vũ Kim Anh không chỉ chăm sóc sắc đẹp mà con chia sẻ con đường làm giàu với các sản phẩm mỹ phẩm an toàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-doanh-nhan-vu-kim-anh-khong-chi-cham-soc-sac-dep-phai-nu-ma-con-lan-toa-phuong-phap-lam-dep-an-toan-a605396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.