+Aa-
    Zalo

    Nữ doanh nhân Vũ Lệ Đoài: Trong kinh doanh cơ hội luôn dành cho bất cứ ai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đa số mọi người ngại chuyển nghề, ngại bắt đầu lại từ đầu vì sợ rủi ro, sợ thất bại. Nhưng Vũ Lệ Đoài đã không ngại khó khăn, dám thử thách bản thân để có được thành công

    Đa số mọi người ngại chuyển nghề, ngại bắt đầu lại từ đầu vì sợ rủi ro, sợ thất bại. Nhưng với Vũ Lệ Đoài, bà mẹ bỉm sữa này đã không ngại khó khăn, dám thử thách chính bản thân mình để giành được thành công nhất định như ngày hôm nay.

    Sinh năm 1987, Vũ Lệ Đoài đã lập gia đình năm 2012 và có một cô con gái 8 tuổi xinh xắn đáng yêu. Nhưng cuộc sống nào ai ngờ, có nhiều điều quá bất hạnh đến với cô. Hai vợ chồng cô ly hôn vào tháng 03 năm 2016, kể từ đó cô là bà mẹ độc thân. Trách nhiệm của một người vừa làm cha vừa làm mẹ và áp lực kinh tế ngày càng nặng hơn, cuộc sống trở nên quá khó khăn với cô.

    Cô nghĩ rằng cuộc sống càng ngạt thở vì áp lực cuộc sống quá nhiều. Mặc dù lúc đó cô đang làm nhân viên văn phòng cho một công ty ở Hải Dương. Nhưng mức lương của một nhân viên văn phòng cũng chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày của hai mẹ con và không thể làm cô thỏa mãn với cuộc sống tương lai dài của cô.

    Vì có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ và luôn khao khát được cháy hết mình với niềm đam mê đó, Đoài quay sang kinh doanh thêm 1 số mặt hàng. Xuất phát điểm từ việc kinh doanh sung muối, đồ gia dụng rồi đến mỹ phẩm nhưng cô thấy rằng đó chưa phải là mục tiêu cô đặt ra. Lãi ít, lợi nhuận không cao cùng với áp lực công việc từ nhiều phía. Thời gian rảnh cô muốn làm thêm công việc gì đó, một công việc không gò bó về thời gian và có thể làm mọi lúc mọi nơi.

    Và cuối cùng khát khao trở thành nhà doanh nhân lại trỗi dậy trong cô. Nhưng phải kinh doanh mặt hàng gì? Đó lại là câu hỏi nan giải khiến cô phải suy nghĩ nhiều ngày bởi cô đã từng kinh doanh và không mấy hài lòng. 

    May mắn, cô được giới thiệu sản phẩm MyMy Kid - thực phẩm chức năng dành cho bé, cho mẹ và cho các lứa tuổi. Muốn kinh doanh thành công, thì mình phải là người trải nghiệm sản phẩm để xem kết quả có thực sự tốt không. Vì hàng ngày vất vả làm việc liên tục, nên bản thân Đoài rất gầy. Sau khi sử dụng 1  liệu trình của dòng thực phẩm chức năng MYMYKID, sự thay đổi về sức khỏe, cơ thể khiến Đoài vô cùng kinh ngạc.

    Cô đã tăng cân 02 kg bởi ăn ngon hơn, ngủ khỏe hơn. Sau đó cô cho con gái của cô dùng để con yêu của cô được khỏe mạnh như cô mong muốn. Cô chia sẻ: "Thấy chính bản thân mình tăng được 2kg, tôi thấy quá vi diệu, con gái khỏe mạnh như vậy tôi vui và mừng lắm. Nhìn con ăn ngon ngủ khỏe càng cho tôi thêm động lực để tiếp tục bước tiếp trên con đường kinh doanh online MyMy Kid".

    Chỉ sau vài tháng nỗ lực, cố gắng, Lệ Đoài đã được đền đáp xứng đáng, ngay trong tháng đầu kinh doanh, doanh số của cô đạt hơn 300 triệu đồng, thu nhập đạt 25 triệu đồng, gấp hơn 5 lần số lương cô làm văn phòng. Con số vượt xa dự kiến của cô. Nhận thấy những sản phẩm có chất lượng tốt, được mọi người tin yêu, cô đã mang giải pháp và công việc tốt cho nhiều bà mẹ bỉm sữa như cô, nhiều khách hàng đăng ký làm đại lý, khách sỉ, cô nhanh chóng xây dựng cho mình một đội nhóm vững chắc. Cô đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ rất nhiều bà mẹ bỉm sữa trên toàn quốc. Niềm vui và chăm chỉ cố gắng lại được nhân lên gấp bội.

    Hiện tại, Vũ Lệ Đoài đã tạo dựng được hệ thống thành viên gồm hàng nghìn người với hàng trăm đại lí, nhà phân phối tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Từ nhà phân phối cô được đề bạt làm Giám đốc kinh doanh với thu nhập của cô đạt hơn 300 triệu/tháng. Cuộc sống của  hai mẹ con cô  chuyển sang một trang mới: ấm no, hạnh phúc và đủ đầy hơn.

    "Vì người tiêu dùng vốn có sự đa nghi trong bán hàng online, chỉ cần những sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng, thời gian giao hàng nhanh, khách sẽ tin tưởng và có cảm giác được tôn trọng. Từ đó khách sẽ ủng hộ thường xuyên và nhiệt tình. "Chất lượng khẳng định thương hiệu”. Nếu kinh doanh sản phẩm tốt sẽ khẳng định được đẳng cấp", Đoài chia sẻ. Và cô đã trở thành một doanh nhân thành đạt, sang trọng, một nhà lãnh đạo đầy tài năng và khát vọng.

    Cơ hội thành công luôn dành cho tất cả mọi người nếu bạn đủ tinh thần và ý chí nắm bắt nó đúng thời điểm. Hãy mạnh dạn làm những điều mà người khác không dám làm khi đó bạn mới chinh phục được chính bản thân mình.

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-doanh-nhan-vu-le-doai-trong-kinh-doanh-co-hoi-luon-danh-cho-bat-cu-ai-a263008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan