+Aa-
    Zalo

    Nữ du khách Ấn Độ mất liên lạc khi đi tham quan TP. HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ du khách người Ấn Độ đã mất liên lạc với đoàn du lịch khi đoàn này đến tham quan chùa Ngọc Hoàng, quận 1, TP. HCM.

    Báo Giao Thông đưa tin vào chiều ngày 29/7, bà Nguyễn Thị Thanh Hương, đại diện Công ty TNHH Apple 1 Travel cho biết đã đến Công an phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM trình báo về việc 1 nữ du khách người Ấn Độ mất liên lạc với đoàn.

    Theo bà Hương, tối 27/7, 12 du khách người Ấn Độ đến TP. HCM để đi du lịch, đoàn về ở tại khách sạn trên đường Lê Thị Hồng Gấm, quận 1.

    Sáng 28/7, đoàn bắt đầu đi tham quan ở các địa điểm du lịch ở quận 1. Khoảng 13h cùng ngày, đoàn đến tham quan chùa Ngọc Hoàng, đường Mai Thị Lựu, phường Đa Kao (quận 1). 

    nu du khach an do mat lien lac khi di tham quan tp hcm
    Đại diện công ty tổ chức tour cho biết vẫn chưa liên lạc được với bà Kalwani Sunita Krishna. Ảnh: Báo Thanh Niên.

    Trước khi vào chùa, đoàn ngồi uống nước mía tại quán góc giao lộ Điện Biên Phủ - Mai Thị Lựu. Khi đoàn đi bộ vào chùa tham quan thì nữ du khách Kalwani Sunita Krishna ngồi lại nghỉ mệt, không vào chùa, theo báo Thanh Niên.

    Cả đoàn vào chùa tham quan khoảng 20 phút, lúc mọi người quay trở lại khu vực quán nước mía thì không nhìn thấy bà Kalwani Sunita Krishna nữa. Theo bà H., người bán nước cho biết đoàn đi được khoảng 5 phút thì nữ du khách này cũng đi theo.

    Sau khi phát hiện nữ du khách mất tích, công ty của bà Hương cùng chồng bà Kalwani Sunita Krishna đã tìm kiếm tại khu vực chùa Ngọc Hoàng và các tuyến đường lân cận nhưng vẫn không có thông tin gì.

    Sau sự việc, phía công ty đã báo Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. HCM. Bà Hương nói thêm, nữ du khách Ấn Độ đi du lịch cùng chồng. Toàn bộ giấy tờ tùy thân, điện thoại, tiền... đều do người chồng giữ.

    Liên quan vụ việc, đại diện Công an quận 1 cho biết chưa nhận được báo cáo từ công an phường. Vị này cho biết đang kiểm tra và sẽ thông tin vụ việc đến báo chí sau.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-du-khach-an-do-mat-lien-lac-khi-di-tham-quan-tp-hcm-a546179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan