+Aa-
    Zalo

    Nữ hiệu phó vừa nhảy vừa đọc rap "Làm gì phải hốt" khiến học trò phấn khích

    (ĐS&PL) - Nữ hiệu phó Trường THPT Chu Văn An (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đang gây sốt mạng xã hội khi vừa nhảy vừa đọc rap "Làm gì phải hốt" cùng học trò.

    Theo báo Vietnamnet, những ngày qua, đoạn video dài gần 2 phút của cô trò Trường THPT Chu Văn An thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và nhiều bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng. Trên nền nhạc bài hát "Làm gì phải hốt", nữ hiệu phó Trường THPT Chu Văn An với trang phục áo dài đỏ, giày thể thao, cầm mic hát, kết hợp nhảy với phong cách trẻ trung khiến người xem thích thú. Tiết mục trở nên đặc biệt khi dàn học sinh thuộc câu lạc bộ năng khiếu của trường nhảy phụ họa cùng cô giáo của mình.

    Màn biểu diễn "cực sung" của cô trò trường THPT Chu Văn An đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

    nu-hieu-pho-vua-nhay-vua-doc-rap-don-tim-hoc-tro.mp4

    Chia sẻ với báo VnExpress, cô giáo Phạm Kiều Trang (SN 1978, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An, Đồng Nai) cho biết, tiết mục được biểu diễn trong trại xuân “Tuổi trẻ Chu Văn An”diễn ra ngày 2/2.

    Theo cô Trang, với mong muốn mang không khí tươi vui, giúp học sinh giải tỏa căng thẳng sau đợt thi học kỳ 1 và để lại kỷ niệm đẹp cho lứa học trò lớp 12 sắp ra trường, cô Trang cùng các học trò trong câu lạc bộ văn nghệ lên ý tưởng cho tiết mục này. Tiết mục được tập luyện trong một tuần.

    Nữ hiệu phó nói vốn "có máu văn nghệ" nên không ngại biểu diễn trước học trò. Tuy nhiên, lần này điều khó nhất với cô là phải vừa nhảy vừa hát, dễ hụt hơi.

    "Các em bảo tôi 'cô cứ nhảy bình thường còn chúng em sẽ nhảy các động tác nhanh và mạnh hơn'. Học sinh thấy cô biểu diễn bài các em thuộc nên rất vui và hát theo", cô Trang kể.

    nu hieu pho vua nhay vua doc rap lam gi phai hot khien hoc tro phan khich
    Nữ hiệu phó vừa nhảy vừa đọc rap "Làm gì phải hốt" khiến học trò phấn khích

    Theo cô Trang, đây không phải lần đầu cô biểu diễn văn nghệ, nhưng bài hát "Làm gì phải hốt" được học trò Gen Z (sinh từ năm 1997 đến 2012) thích thú hơn vì giai điệu trẻ trung, hiện đại. Nhờ tham gia hoạt động cùng học sinh, cô nắm bắt nỗi niềm và thấu hiểu các em hơn.

    XEM THÊM: Học ngành Marketing có phải đi bán hàng không?

    "Tôi bất ngờ khi video nhận được sự yêu thích như vậy. Sau khi video lên xu hướng, học trò nhắn cho tôi, vui mừng khoe", nữ hiệu phó Trường THPT Chu Văn An cho biết thêm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hieu-pho-vua-nhay-vua-doc-rap-lam-gi-phai-hot-khien-hoc-tro-phan-khich-a610935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan