+Aa-
    Zalo

    Nữ hiệu trưởng trường tiểu học được cầu hôn trước 600 học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn trai của nữ hiệu trưởng trường tiểu học ở Texas, Mỹ đã hóa thành linh vật cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của các học sinh. Điều này khiến các em nghĩ rằng cô giá

    Bạn trai của nữ hiệu trưởng trường tiểu học ở Texas, Mỹ đã hóa thành linh vật cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của các học sinh. Điều này khiến các em nghĩ rằng cô giáo đã kết hôn với một chú báo.

    Bạn trai của cô Mandy, Russ Johsnon - hiệu trưởng trường tiểu học Castleman ở Texas đã dàn dựng công phu màn cầu hôn trong trang bộ đồ một con báo.


    Anh Johnson (45 tuổi) đã bước vào phòng tập thể dục trong trang phục con báo trong sự bất ngờ của bạn gái. Đội cổ vũ bắt đầu hát "Mandy, em sẽ lấy anh chứ?.


    “Con báo, linh vật của nhà trường đến gần tôi và kéo mặt nạ ra khỏi đầu. Đó chính là anh ấy. Tôi thật sự rất bất ngờ. Những học sinh của tôi đều hò hét mặc dù chúng quá nhỏ để hiểu chuyện gì đang xảy ra. Khi anh ấy quỳ gối, tất cả mọi người đều trở nên phấn khích”, cô Mandy kể lại giây phút xúc động đó.


    Trước sự chứng kiến của 600 học sinh, anh quỳ gối cầu hôn bạn gái mình vì muốn những đứa trẻ sẽ là một phần trong ngày hạnh phúc của mình và bạn gái yêu nghề.

    [poll3]1052[/poll3]

    Cặp tình nhân dự định tổ chức đám cưới vào ngày 17/3 tới vì một lý do đặc biệt.

    Theo ABC News




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hieu-truong-truong-tieu-hoc-duoc-cau-hon-truoc-600-hoc-sinh-a179913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan