+Aa-
    Zalo

    Nữ hoàng Anh nhiễm COVID-19

    (ĐS&PL) - Nữ hoàng Elizabeth, 95 tuổi, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 và đang có các triệu chứng nhẹ.

    Ngày 20/2, hãng tin Reuters dẫn thông báo của Điện Buckingham cho biết Nữ hoàng Elizabeth, 95 tuổi, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 và đang có các triệu chứng nhẹ.

    nu hoang anh mac covid 19 post1296784 dspl
    Nữ hoàng Anh Elizabeth II, 95 tuổi, xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 và có các triệu chứng nhẹ. Ảnh minh họa

    "Hôm nay Nữ hoàng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Nữ hoàng đang có triệu chứng cảm nhẹ nhưng dự kiến vẫn tiếp tục các công việc tại Windsor trong tuần tới”, thông báo cho biết.

    "Nữ hoàng sẽ tiếp tục được chăm sóc y tế và tuân thủ tất cả các hướng dẫn thích hợp", Cung điện cho biết thêm.

    Trước đó, vào ngày 14/2, Nữ công tước xứ Cornwall, bà Camilla, phu nhân của Thái tử Anh Charles được xác nhận mắc Covid-19 và tự cách ly.

    Ngày 10/2, Văn phòng của Thái tử Anh Charles thông báo Thái tử cũng phải tự cách ly sau khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Đây là lần thứ hai người kế vị ngai vàng nước Anh mắc Covid-19. Ông từng nhiễm bệnh hồi tháng 3/2020 với các triệu chứng nhẹ.

    Hồi đầu tháng 2, Thái tử Charles, 73 tuổi, người thừa kế ngai vàng, đã rút khỏi một sự kiện sau khi nhiễm nCoV lần thứ hai. Một nguồn tin trong Cung điện cho biết Thái tử đã gặp Nữ hoàng chỉ vài ngày trước đó.

    Sức khỏe của Nữ hoàng được chú ý kể từ khi bà trải qua một đêm trong bệnh viện hồi tháng 10/2021 vì một căn bệnh chưa được công bố và sau đó các bác sĩ khuyên bà nên nghỉ ngơi.

    Nữ hoàng Elizabeth hôm 6/2 kỷ niệm 70 năm trị vì nhưng không tổ chức linh đình, bởi đây cũng là ngày cha bà, vua George VI, băng hà. Nữ hoàng lên ngôi ngày 6/2/1952, sau khi vua cha George VI không thể hồi phục vì cuộc phẫu thuật phổi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-anh-nhiem-covid-19-a528957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan