+Aa-
    Zalo

    “Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân: Phụ nữ đẹp mà ngốc thì cũng chỉ là “đồ chơi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Phi Thanh Vân tự tin tuyên bố: “Với tầm như tôi hiện nay, xin khẳng định rằng đàn ông theo đuổi quá nhiều”.

    Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Phi Thanh Vân tự tin tuyên bố: “Với tầm như tôi hiện nay, xin khẳng định rằng đàn ông theo đuổi quá nhiều”.

    Phi Thanh Vân luôn là cái tên hot trong làng giải trí Việt. Nhất cử nhất động của “nữ hoàng dao kéo” luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ. Từ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ đến đời tư của người đẹp đều khiến báo giới tốn rất nhiều giấy mực.

    Còn nhớ hồi tháng Bảy năm ngoái, Phi Thanh Vân từng “gây bão” khi chi nửa tỷ đồng thực hiện cuộc “đại trùng tu” nâng cấp 3 vòng để sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng nhất. Bẵng đi một thời gian, người ta lại thấy nhan sắc của “bà mẹ một con” có phần khác lạ và nghi án Phi Thanh Vân “dao kéo” lại rộ lên. Trước những đồn đoán của dư luận, người đẹp cho hay: “Thường sau những cuộc đại phẫu thuật trùng tu nhan sắc sẽ phải nghỉ dưỡng ít nhất 3 – 4 tháng. Hơn nữa, công việc hiện tại cũng rất bận rộn nên tôi chưa có thời gian nghĩ tới chuyện phẫu thuật tiếp nữa đâu”.

    Tuy nhiên, Phi Thanh Vân cũng tiết lộ: “Hiện, đang có một bệnh viện thẩm mỹ ở TP.HCM và một bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cũng đã gửi lời mời tôi với một gói hợp đồng 1,5 tỷ đồng nhưng tôi chưa có thời gian làm. Nhưng tương lai chắc chắn tôi sẽ giải phẫu tiếp nên vẫn đang tạm treo hợp đồng, khi nào có thời gian thì thực hiện”.

    Trải lòng về chuyện tình yêu thời điểm hiện tại, Phi Thanh Vân tự tin bày tỏ: “Với một người phụ nữ sở hữu nhan sắc ngày càng xinh đẹp, sở hữu khối tài sản “khủng”, thậm chí được gọi là đại gia thì thử hỏi sao đàn ông không yêu được. Với tầm như tôi hiện nay, xin khẳng định rằng đàn ông theo đuổi quá nhiều. Nếu cách đây vài tháng con số ấy chỉ mới 30 người, thì thời điểm này chắc phải tăng lên gấp 3 rồi. Nhưng, ngược lại bản thân tôi lại thuộc tuýp phụ nữ rất khó trong tình yêu.

    Hiện tại, tôi vẫn chưa cảm thấy rung động trước ai cả. Với tôi, xe hơi, địa vị, quyền lực, tài sản,... chỉ là công cụ phục vụ cuộc sống, nên đừng anh chàng nào hy vọng có thể “cưa đổ” tôi bằng những thứ vật chất đó. Ngược lại, nếu họ muốn tôi có thể tặng cho họ cái xe hơi cơ mà”.

    Tiết lộ về hình mẫu đàn ông lý tưởng của mình, Phi Thanh Vân nói: “Người đó phải rất đàn ông, đẳng cấp và phải rất yêu tôi. Tất cả những điều đó hợp sức lại mới hy vọng có thể khiến tôi xiêu lòng. Đợt sinh nhật vừa qua, có hàng chục anh chàng ở Sài Gòn và Hà Nội xin tổ chức cho tôi, nhưng tôi từ chối hết. Bởi, một buổi tiệc sinh nhật mấy trăm triệu tôi dư sức làm. Ngay cả tiệc đầy tháng cho con trai tôi còn tổ chức lớn hơn cả đám cưới nhà người ta. Hơn nữa, tôi không muốn mắc nợ ai hết”.

    “Nữ hoàng dao kéo” nói thêm: “Ở đấy phụ nữ không phải cứ cố làm đẹp mới có nhiều người yêu. Phụ nữ đẹp mà ngốc thì cũng chỉ là “đồ chơi” mà thôi. Phụ nữ ở đây phải biết được giá trị thực của mình, có thể ngoại hình đẹp nhờ “dao kéo” nhưng phải có tri thức dày dặn”.

    Hà Linh

    Nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật số 55

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-dao-keo-phi-thanh-van-phu-nu-dep-ma-ngoc-thi-cung-chi-la-do-choi-a229202.html
    Sự kiện: Phi Thanh Vân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan