+Aa-
    Zalo

    “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh ở tuổi 34: Sống trong biệt thự bạc tỷ, lấn sân kinh doanh

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 34, Ngọc Trinh không chỉ duy trì được nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà mà còn sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”.

    Sống trong biệt thư 50 tỷ, không ngại chi tiền sắm xế hộp

    Ngọc Trinh (tên đầy đủ là Trịnh Ngọc Trinh, SN 1989) ở trung tâm chợ Cầu Quan, trên đường Trần Hưng Đạo, Tiểu Cần, Trà Vinh. Do hoàn cảnh khó khăn nên mới 15 tuổi, Ngọc Trinh đã phải nghỉ học để lên Sài Gòn kiếm sống.

    Thời điểm đó, cô làm phục vụ trong quá bi-a của anh trai và may mắn gặp được ông bầu Vũ Khắp Tiệp. Kể từ đây, cô bắt đầu hành trình đầy sóng gió để trở thành “Nữ hoàng nội y” ngày hôm nay.

    Cụ thể, năm 2005, Ngọc Trinh đạt giải Siêu mẫu ăn ảnh và bước đầu chập chững vào làng catwalk chuyên nghiệp. Tới năm 2007, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Trang sức và giành giải Hoa khôi Thời trang nhưng lúc này tên tuổi của cô vẫn chưa tạo được tiếng vang.

    Năm 2010, Ngọc Trinh đột nhiên xuất hiện với khá nhiều shoot hình bikini khiến bao người mê đắm. Thời điểm đó, người ta thấy cô thay đổi hoàn toàn về sắc vóc và độ chuyên nghiệp.

    Người đẹp gốc Trà Vinh cũng có danh xưng "Nữ hoàng nội y" kể từ đây. Tuy nhiên, cùng với danh xưng này, cô lại bị gắn mác “chân dài óc ngắn” hoặc “Nữ hoàng óc ngắn”.

    nu hoang noi y ngoc trinh o tuoi 34 song trong biet thu bac ty lan san kinh doanh6
    Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" ở tuổi 34.

    Năm 2011, Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu người Việt hoàn cầu mùa đầu tiên. Ngay sau khi đăng quang, cô gặp phải scandal lộ “ảnh nóng” nhưng cô hoàn toàn phủ nhận và cho rằng đó chỉ là người giống người.

    Năm 2013, Ngọc Trinh từng bước củng cố thương hiệu của mình. Từ một người mẫu nội y, người đẹp sinh năm 1989 "thoắt biến" thành một doanh nhân thành đạt, đẳng cấp.

    Cũng kể từ lúc đó, cô dần rút khỏi sàn diễn và ít chụp những bức hình nội y hơn. Người ta thấy Ngọc Trinh đang cố gắng tạo cho mình một “bãi đáp” an toàn trước khi giải nghệ.

    Ngọc Trinh không chỉ “oanh tạc” showbiz bằng những hình ảnh nóng bỏng mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống giàu có đáng mơ ước. Được biết, Ngọc Trinh hiện đang sống trong căn biệt thự rộng gần 800m2 nằm ở quận 9 (TP.HCM).

    Cơ ngơi được thiết kế sang trọng với màu trắng chủ đạo, tính cả thiết kế lại và lắp đặt nội thất, căn biệt thự có giá trị tổng cộng khoảng 2 triệu USD (gần 50 tỷ đồng).

    nu hoang noi y ngoc trinh o tuoi 34 song trong biet thu bac ty lan san kinh doanh
    nu hoang noi y ngoc trinh o tuoi 34 song trong biet thu bac ty lan san kinh doanh 1
    Ngọc Trinh hiện đang sống trong căn biệt thự rộng gần 800m2, có giá gần 50 tỷ đồng.

    Bên trong biệt thự được trang trí với nội thất cao cấp xa hoa, lộng lẫy với đầy đủ các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, bếp,.... Căn biệt thự này lấy tông màu chính là màu trắng với nhiều cửa sổ kính trong suốt có thể nhìn ra bên ngoài bể bơi và sân vườn.

    Người đẹp gốc Trà Vĩnh cũng không ngại chi tiền tỷ để sắm xế hộp, thuận tiện cho việc di chuyển. Theo thông tin trên tờ Pháp Luật & Bạn Đọc, chiếc xế hộp được nhắc đến nhiều chính là chiếc Rolls Royce hơn 30 tỷ, thiết kế theo gam màu hồng đúng như sở thích của Ngọc Trinh. Những chiếc siêu xe mà Ngọc Trinh từng sở hữu đều có tính bằng tiền tỷ.

    nu hoang noi y ngoc trinh o tuoi 34 song trong biet thu bac ty lan san kinh doanh5
    nu hoang noi y ngoc trinh o tuoi 34 song trong biet thu bac ty lan san kinh doanh4
    Người đẹp quê Trà Vinh không ngại chi tiền tỷ để sắm xế hộp, thuận tiện cho việc di chuyển.

    Ngoài ra, cô cũng là một trong những nghệ sĩ Việt có đam mê mua đồ hiệu. “Nữ hoàng nội y” thường xuyên thực hiện các clip "đập hộp" những món đồ như túi xách, mắt kính, giày… có giá trị từ vài chục triệu đến vài trăm triệu. Trong nhiều đoạn video, Ngọc Trinh đã khoe không gian trưng bày những bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

    Mặc dù không còn  hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt nhưng cái tên Ngọc Trinh vẫn được khán giả quan tâm. Người đẹp 8x hiện đã lấn sân sang diễn xuất và kinh doanh.

    Ngọc Trinh kiếm tiền tỷ bằng cách nào?

    Nhiều người có thể nghĩ Ngọc Trinh sống sung túc là nhờ những mối quan hệ yêu đương với bạn trai đại gia. Tuy nhiên, trên thực tế người đẹp gốc Trà Vinh có nguồn thu nhập khủng từ việc làm mẫu đại diện nhãn hàng, có cơ sở kinh doanh riêng, còn kiếm thêm từ việc đóng phim và quảng cáo.

    Bên cạnh vai trò người mẫu ảnh, Ngọc Trinh còn nhận lời tham dự nhiều sự kiện trong làng giải trí. Theo thông tin trên chuyên trang Du Lịch và Năng Lượng Xanh của tạp chí PetroTimes, mỗi sự kiện để cô nhận lời tham dự, ban tổ chức phải chi từ 2000-5000 USD (khoảng 45-113 triệu đồng).

    Ngọc Trinh từng cho biết: “Giá đi event của tôi rất cao, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Rồi tôi còn đóng quảng cáo nữa. Tôi có nhiều nguồn thu nhập lắm, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Mọi người thấy lạ chứ tôi thấy bình thường”.

    "Ngọc Trinh rất chịu khó làm việc. Tôi không đủ kiên nhẫn như Ngọc Trinh. Cô ấy có thể quay từ 5 giờ sáng đến 12 giờ đêm mà không than không phiền. 1 tháng Ngọc Trinh có thể kiếm được 5 đến 7 tỷ là chuyện bình thường", Vũ Khắc Tiệp cũng chia sẻ.

    nu hoang noi y ngoc trinh o tuoi 34 song trong biet thu bac ty lan san kinh doanh7
    nu hoang noi y ngoc trinh o tuoi 34 song trong biet thu bac ty lan san kinh doanh8
    Mỹ nhân sinh năm 1989 là một trong những nghệ sĩ Việt có đam mê mua đồ hiệu.

    Được biết, ở thời điểm năm 2013, giá cát-xê của Ngọc Trinh vào khoảng 20.000 USD/ hợp đồng (tương đương 455 triệu đồng). Hợp đồng quảng cáo dao động trong khoảng 35.000 USD (khoảng 795 triệu đồng đồng). Các hợp đồng chụp ảnh quảng bá sản phẩm game giúp Ngọc Trinh cũng nhận về tới 600 triệu đồng.

    “Nữ hoàng nội y” lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh từ năm 2011, khi cô mới 23 tuổi. Không chỉ mở một cơ sở spa tại trung tâm TP.HCM, Ngọc Trinh còn gây dựng một thương hiệu thời trang mang tên cô vào năm 2013, với mức giá trung bình mỗi sản phẩm từ 1-3 triệu đồng.

    Giữa năm 2014, Ngọc Trinh đã sở hữu 100 đại lý kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp trên toàn quốc, thu về trung bình 1 tỷ đồng mỗi tháng.

    XEM THÊM: Ngọc Trinh bị khởi tố về tội danh gì?

    Nguồn thu nhập của cô còn đến từ YouTube, khoảng 800 - 1.100 USD (khoảng 18,5 - 25 triệu đồng) cho 1 triệu lượt xem. Năm 2020, lợi nhuận ước tính của người đẹp gốc Trà Vinh kiếm được khoảng 3,5 - 4,7 tỷ đồng.

    Khi đã có sự nghiệp ổn định, Ngọc Trinh không quên công ơn của đấng sinh thành. Cô xây cho bố mẹ một căn nhà 2 tầng khang trang ở quê với đầy đủ nội thất.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-o-tuoi-34-song-trong-biet-thu-bac-ty-lan-san-kinh-doanh-a595883.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngọc Trinh bị khởi tố về tội danh gì?

    Ngọc Trinh bị khởi tố về tội danh gì?

    Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) về tội Gây rối trật tự công cộng.