+Aa-
    Zalo

    'Nữ hoàng tiệc tùng' giàu có bậc nhất Hollywood từng lộ clip nóng tái xuất với show thực tế về nấu ăn

    (ĐS&PL) - "Nữ hoàng tiệc tùng" ngày nào đang từng ngày học làm nội trợ, chăm sóc gia đình bằng những bữa ăn vì dự định sẽ sinh con trong năm 2022.

    sao nu lo bang sex dinh dam hollywood tai xuat voi show thuc te day nau an dspl 2
    Paris Hilton luôn vào bếp với trang phục sang chảnh, lộng lẫy như đi tiệc.

    Mới đây, Paris Hilton - "nữ hoàng tiệc tùng" với cuộc sống sang chảnh bậc nhất Hollywood vừa ra mắt show thực tế mới dạy nấu ăn mang tên Cooking With Paris (tạm dịch: Nấu Nướng Cùng Paris).

    Trong chương trình, Paris sẽ chế biến những món ăn khác nhau bằng công thức mới với sự giúp đỡ của những người bạn nổi tiếng.

    Trước đó, vào đầu năm 2020, Paris Hilton đã đăng tải video thể hiện kỹ năng nấu món lasagna (một loại mì tại Italy), đến nay đã đạt hơn 5 triệu lượt xem. Từ đó, dường như cô bắt đầu đam mê nhiều hơn về nấu ăn khi quay thêm nhiều tập phim và chuẩn bị sản xuất một cuốn sách nấu ăn của riêng mình.

    sao nu lo bang sex dinh dam hollywood tai xuat voi show thuc te day nau an dspl
    Chương trình còn có sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng.

    Nhắc đến những tiểu thư ăn chơi bậc nhất Hollywood, có lẽ cái tên Paris Hilton luôn đứng đầu. Sinh năm 1981 trong gia đình nổi tiếng với cha là Conrad Hilton - người sáng lập chuỗi khách sạn Hilton nổi tiếng hàng đầu thế giới, cuộc sống của Paris Hilton từ nhỏ đã ngập trong nhung lụa.

    Không chỉ nổi tiếng về độ giàu có, ăn chơi, Paris Hilton còn sở hữu tình sử phong phú với khoảng 20 mối tình chính thức và hàng chục cuộc hẹn hò chớp nhoáng.

    Tên tuổi Paris Hilton liên tục gắn với các scandal về đời tư, từ chuyện tông xe trong tình trạng say xỉn, rồi bị đi tù, đến chuyện tình ái, lộ ảnh nóng…

    Hồi sinh nhật lần thứ 21 năm 2002, Hilton đã chứng minh độ chịu chơi bằng những buổi tiệc hoành tráng từ New York, Las Vegas, London, Los Angeles và Tokyo kéo dài hàng tháng trời. Tiệc của cô mở cửa cho cả người hâm mộ và thậm chí thu hút hàng trăm phóng viên tác nghiệp. Vì vậy Paris đã phải chi đến hàng triệu USD.

    sao nu lo bang sex dinh dam hollywood tai xuat voi show thuc te day nau an dspl 3
    Nổi tiếng lại biết kinh doanh, Paris Hilton đã giàu lại càng giàu.

    Nhưng mãi đến năm 2003, tên tuổi Paris mới trở thành hiện tượng sau khi... cuốn băng sex của cô bị rò rỉ. Lợi dụng thời điểm tên tuổi được hâm nóng, Paris cùng cô bạn thân Nicole Richie thực hiện show truyền hình thực tế "The Simple Life" - chương trình tường thuật về cuộc sống của hai tiểu thư nhà giàu khi phải làm những công việc tay chân. Tập đầu tiên đã hút tới 13 triệu lượt người xem, trở thành bệ phóng cho Paris Hilton và Nicole Richie trở thành những ngôi sao ai cũng biết đến.

    Thừa hưởng đầu óc kinh doanh từ gia đình, Paris còn tranh thủ kiếm tiền bằng việc hợp tác thiết kế trang sức, phát hành tự truyện, bán nước hoa,... 

    Paris Hilton từng hẹn hò từ ngôi sao màn ảnh đến ông hoàng sân cỏ như: Leonardo DiCaprio (2000), Nick Carter (2003), Lucas Babin (2004), Val Kilmer (2005), Andy Roddick (2006), Kid Rock (2007), 50 Cent, Jared Leto, Cristiano Ronaldo (2009), Josh Upshaw (2014), Thomas Gross (2015-2016)...

    Mỹ nhân tóc vàng còn khiến nhiều người bất ngờ với 3 lần hủy hôn. Cô từng đính hôn với người mẫu Jason Shaw vào năm 2002, Paris Latsis vào 2005 và nam diễn viên Chris Zylka vào năm 2018 nhưng đều không có đám cưới nào diễn ra.

    sao nu lo bang sex dinh dam hollywood tai xuat voi show thuc te day nau an dspl09
    Paris Hilton và Ronaldo bị bắt gặp bên nhau hồi năm 2009.

    Từ năm 2007, Paris bắt đầu vướng vào nhiều rắc rối với pháp luật, đặc biệt là những vụ phóng xe quá tốc độ, sử dụng chất kích thích, khiến cô ngồi tù không ít lần. Show truyền hình thực tế "The Simple Life" của cô trên E! cũng bị hủy. Mặc dù, cố gắng trở lại với show truyền hình mới nhưng tên tuổi của Paris Hilton bắt đầu nguội dần.

    Giờ đây, ở tuổi 40 và đặc biệt là sau quá trình làm phim tài liệu "This is Paris", Hilton đã học cách chấp nhận những gì mình có. Bên cạnh đó, cách nhìn cuộc sống hiện tại của cô cũng đã khác hẳn. “Nữ hoàng tiệc tùng” thuở nào giờ chỉ muốn tận hưởng không gian bình yên bên bạn đời và những đứa trẻ.

    sao nu lo bang sex dinh dam hollywood tai xuat voi show thuc te day nau an dspl 10

    Bạn trai quỳ gối cầu hôn Paris Hilton bằng nhẫn kim cương.

    Hồi tháng 3/2021, Paris Hilton tiết lộ việc cô đã nhận được lời cầu hôn từ bạn trai hiện tại - doanh nhân Carter Reum. Trên trang cá nhân, người đẹp hạnh phúc cho biết, cô đồng ý lời cầu hôn vào đúng ngày sinh nhật tuổi 40. Nhiều người hy vọng, Hilton đã thực sự tìm được hạnh phúc sau nhiều mối tình dang dở.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-tiec-tung-giau-co-bac-nhat-hollywood-tung-lo-clip-nong-tai-xuat-voi-show-thuc-te-ve-nau-an-a509599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan