+Aa-
    Zalo

    Nữ phần tử IS giả có bầu để đánh bom liều chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quân đội Iraq vừa bắt được một nữ phần tử khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đang cuốn bom quanh người để chuẩn bị đánh bom liều chết.

    (ĐSPL) - Quân đội Iraq vừa bắt được một nữ phần tử khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đang cuốn bom quanh người để chuẩn bị đánh bom liều chết.

    [mecloud]Wg2IxPSrkU[/mecloud]

    Theo báo Giao Thông, cảnh lính Iraq tuyên bố đã bắt được một nữ phần tử khủng bố đánh bom liều chết và ngăn chặn được một vụ đánh bom đẫm máu.

    Cô gái này đã tới một khu vực mà quân đội Iraq đang canh gác để xin giúp đỡ vì mang bầu. Phát hiện thấy biểu hiện bất thường, lập tức lính Iraq đã tạm giữ cô gái và kiểm tra tại chỗ thì bàng hoàng phát hiện ra cô ta cuốn rất nhiều bom quanh người.

    Cảnh lính Iraq tuyên bố đã bắt được một nữ phần tử khủng bố đánh bom liều chết và ngăn chặn được một vụ đánh bom đẫm máu.

    Chính quyền Iraq cho biết, cô gái này là phần tử khủng bố đánh bom liều chết do IS sai đi làm nhiệm vụ, việc bắt giữ này đã may mắn ngăn chặn được một vụ đánh bom đẫm máu xảy ra trong thành phố.

    Các nhà hoạt động nhân quyền cho biết IS đang ráo riết huấn luyện một binh đoàn nữ chiến binh đánh bom tự sát sau khi không còn trẻ em cho nhiệm vụ này!

    Người Lao Động đưa tin, một cô gái Ai Cập tiết lộ rằng IS đề nghị cô một khoản tiền rất lớn nếu cam kết trở thành chiến binh cảm tử của IS.

    Đội cảm tử này được cho là quy tụ các cô dâu mới của các chiến binh IS. Họ được chọn để thay thế những đứa trẻ trong nhiệm vụ đánh bom tự sát vì IS tin rằng phụ nữ ít gây nghi ngờ hơn.

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Video tin tức được xem nhiều:

    Sử dụng chiến đấu cơ để khám phá bí ẩn của Kim Tự Tháp

    [mecloud]FETvXyB8zD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phan-tu-is-gia-co-bau-de-danh-bom-lieu-chet-a118770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.