+Aa-
    Zalo

    Nữ phóng viên bị sàm sỡ ngay trong bản tin trực tiếp World Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự việc xảy ra khi cô Theran, người Colombia, đang tác nghiệp trên kênh truyền hình Đức Deutsche Welle ở thành phố Saransk, Nga.

    Sự việc xảy ra khi cô Theran, người Colombia, đang tác nghiệp trên kênh truyền hình Đức Deutsche Welle ở thành phố Saransk, Nga.

    [presscloud]2997[/presscloud]

    Ngay trong lúc Theran tường thuật trực tiếp, một cổ động viên đã xông đến và hôn vào má cô. Tay anh này thậm chí còn chạm lên ngực nữ phóng viên.

    Mặc dù bị sàm sỡ, nhưng Theran vẫn thể hiện được bản lĩnh nghề nghiệp vững vàng. Nữ phóng viên xinh đẹp làm như không có chuyện gì xảy ra và tiếp tục công việc của mình.

    "Chúng tôi không xứng đáng bị đối xử như thế. Tôi chia sẻ niềm vui bóng đá tới mọi người, nhưng chúng ta phải xác định giới hạn giữa cảm xúc và hành vi quấy rối", Theran chia sẻ trên Instagram kèm theo đoạn clip ghi lại sự việc.

    Cuối tuần trước, nữ phóng viên xinh đẹp này được phân công tới quảng trường thành phố Saransk, Nga để phản ánh không khí của World Cup 2018. Saransk là địa điểm tổ chức các trận đấu vòng bảng giữa Peru vs Đan Mạch, Iran vs Bồ Đào Nha và Panama vs Tunisia.

    Hiện danh tính người đàn ông quấy rối nữ phóng viên Theran vẫn chưa được xác định và nhiều khả năng chính quyền thành phố Saransk sẽ vào cuộc điều tra.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phong-vien-bi-sam-so-ngay-trong-ban-tin-truc-tiep-world-cup-2018-a233689.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan