+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 16 tuổi cầu xin cha mẹ cho lấy chồng vì sợ chết sớm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù mới 16 tuổi nhưng nữ sinh Iona Lindley vẫn muốn tổ chức đám cưới với người yêu mình vì cô lo sợ căn bệnh xơ nang có thể lấy mạng mình bất cứ lúc nào.

    (ĐSPL) – Dù mới 16 tuổi nhưng nữ sinh Iona Lindley ở Anh vẫn muốn tổ chức đám cưới với người yêu mình vì cô lo sợ căn bệnh xơ nang có thể lấy mạng mình bất cứ lúc nào.

    Cô nữ sinh 16 tuổi này đã kiên quyết tổ chức đám cưới với cậu bạn trai Laurie Kesteven (18 tuổi) bất chấp sự phản đối từ phía gia đình.

    Nữ sinh 16 tuổi cầu xin cha mẹ cho lấy chồng vì sợ chết sớm
    Ảnh cưới của nữ sinh Iona Lindley và chồng Laurie Kesteven năm 2011.

    Căn bệnh xơ nang – chứng rối loạn di truyền thường xuyên đe dọa tính mạng của Iona, khiến cô thở hổn hển, hơi thở gấp. Thậm chí, một số người mắc bệnh thường không thể sống tới 30 tuổi.

    Chính vì vậy, Iona đã xin bố mẹ cho phép cô kết hôn với cậu bạn trai sắp thi vào đại học. Iona nói: "Chúng con rất yêu nhau và con không biết con còn có thể sống được bao lâu nữa. Vì vậy, con muốn tổ chức đám cưới bây giờ".

    Iona đã phải thuyết phục gia đình của mình rằng họ không còn quá trẻ và rằng, với sự giúp đỡ của mẹ Iona, anh chàng bạn trai có thể vừa chăm sóc cho Iona, đồng thời cũng hoàn thành được việc học của mình.

    Chiều theo ý nguyện của cặp đôi trẻ, bố mẹ hai bên đã đồng ý tổ chức một đám cưới nhanh chóng.

    Hôn lễ của cặp đôi này diễn ra rất hạnh phúc trong sự chúc mừng của gia đình và 125 khách mời. Sau đó, cặp vợ chồng trẻ được hưởng một tuần trăng mật kéo dài 1 tuần trên hòn đảo Rhodes của Hy Lạp.

    Đây là lần đầu tiên Iona đã được ra nước ngoài mà không có cha mẹ đi cùng và gia đình đã phải lên kế hoạch tỉ mỉ để đảm bảo cô bé không bị thiếu oxy để thở chuyến bay khi bệnh tái phát.

    Cặp đôi này đã chung sống hạnh phúc suốt 3 năm qua kể từ sau đám cưới hồi năm 2011.

    Hiện, Iona đã 19 tuổi và vợ chồng cô đang lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới. Cặp đôi này đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người để giúp nâng cao nhận thức về bệnh xơ nang.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-16-tuoi-cau-xin-cha-me-cho-lay-chong-vi-so-chet-som-a27467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan