+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 22 tuổi tự tử vì thường xuyên bị bạn trai hành hạ do không còn trong trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Mạng tôi do tôi không do trời" là câu nói ám ảnh của nữ sinh Bao Lệ trước khi tự kết thúc cuộc đời mình.

    "Mạng tôi do tôi không do trời" là câu nói ám ảnh của nữ sinh Bao Lệ trước khi tự kết thúc cuộc đời mình.

    Ngày 9/10/2019, Bao Lệ, nữ sinh viên khoa Luật của Đại học Bắc Kinh (Trung Quốc), đã tự sát trong một khách sạn bằng cách uống thuốc chống say xe quá liều. Nguyên nhân là bởi cô bị bạn trai hành hạ và chì chiết trong thời gian dài vì "không còn trong trắng". Bao Lệ được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê sau và được bác sĩ tuyên bố sau đó là "chết não".

    Kết quả điều tra cho thấy, chiều hôm đó, Bao Lệ sau khi rời khỏi nhà bạn trai Mâu Lâm Hàn, đã cầm theo 2 hộp thuốc chống say xe đến thuê phòng trên tầng 11 của một khách sạn.

    Trước khi tự sát, Bao Lệ để lại 3 đoạn tin nhắn: "Mạng tôi do tôi không do trời", "Khi mới gặp anh em là ngôi sao sáng nhưng giờ chỉ là rác rưởi", "Hôm nay em xin tạ tội với anh".

    Ngày 7/11 năm đó, mẹ của Bao Lệ sau khi xem lịch sử trò chuyện trên Wechat của con gái với bạn trai, đã quả quyết rằng Lâm Mâu Hàn là nguyên nhân khiến Bao Lệ xem nhẹ mạng sống.

    Nữ sinh Bao Lệ và Mâu Lâm Hàn. Ảnh: Sohu

    Những ngày tháng địa ngục

    Được biết, Mâu Lâm Hàn là một sinh viên giỏi toàn diện của Đại học Bắc Kinh. Trước khi sự việc xảy ra 1 năm, Lâm Hàn và Bao Lệ bắt đầu hẹn hò nhưng ngày tháng vui vẻ chẳng được bao lâu sau khi hai người có quan hệ tình dục.

    Lâm Hàn phát hiện mình không phải là người đàn ông đầu tiên của Bao Lệ nên vô cùng bức xúc nhưng cũng không chấm dứt mối quan hệ tình cảm với cô.

    Thay vào đó, Lâm Hàn luôn lấy lý do "không còn trinh tiết" để chì chiết, nói rằng Bao Lệ là "tội đồ" và nên "ngoan ngoãn" phục vụ mình. Những ngày tháng địa ngục của Bao Lệ bắt đầu từ đó khi luôn bị bạn trai tra tấn về thể xác lẫn tinh thần.

    Một người bạn của Bao Lệ cho biết, Bao Lệ thường chia sẻ rằng Lâm Hàn là một người nóng tính, có xu hướng bạo lực và thường đánh nhau với người khác.

    Tết Nguyên đán năm 2019, Bao Lệ từng phản đối tư tưởng và cách làm của Lâm Hàn nhưng sau đó lại bị tẩy não và khuất phục. Lâm Hàn thậm chí còn dùng "chó và chủ nhân" để mô tả mối quan hệ giữa hai người.

    Ngoài ra, Lâm Hàn còn nghĩ ra những hành động biến thái, ép Bao Lệ chụp ảnh khỏa thân và dọa sẽ đăng tải tất cả lên mạng nếu cô rời bỏ anh ta.

    Tháng 6/2019, Bao Lệ từng cắt cổ tay tự sát sau khi cãi nhau với Lâm Hàn nhưng 1 tháng sau đó, người ta lại thấy hai người sống chung với nhau trong một ngôi nhà ở Bắc Kinh.

    Tháng 8 năm đó, Bao Lệ về quê nhà ở Quảng Đông, muốn rời xa người bạn trai bạo lực. Tuy nhiên, Lâm Hàn liên tục nhắn tin chửi bới, đe dọa khiến Bao Lệ buộc phải quay lại Bắc Kinh.

    Nghiêm trọng hơn, Lâm Hàn từng khiến Bao Lệ mang thai ngoài ý muốn rồi ép cô phá thai và phẫu thuật triệt sản.

    Những tổn thương về thể xác lẫn tinh thần khiến Bao Lệ đau đớn, sợ hãi và mặc định bản thân là người vô dụng, không còn giá trị, để rồi dẫn tới kết cục đau lòng.

    Sau cái chết của Bao Lệ, gia đình nữ sinh xấu số đã đệ đơn kiện Lâm Hàn ép chết con gái của họ. Lâm Hàn luôn khăng khăng cho rằng cái chết của Bao Lệ không liên quan đến mình nhưng không thể giải thích cho những tin nhắn cực đoan của anh ta đối với Bao Lệ.

    Viện Kiểm sát Nhân dân Bắc Kinh đã đệ đơn truy tố công khai đối với Lâm Hàn về tội quấy rối và lạm dụng. Gia đình Bao Lệ hi vọng Lâm Hàn sẽ bị khởi tố tội cố ý giết người và nhận bản án thích đáng cho hành vi của mình.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-22-tuoi-tu-tu-vi-thuong-xuyen-bi-ban-trai-hanh-ha-do-khong-con-trong-trang-a358038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan