+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh "bán trứng" mua iPhone 12 Pro rồi trở thành "má mì" đường dây đẻ mướn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Muốn cải thiện chất lượng cuộc sống nhưng lại không có cách nào để kiếm được nhiều tiền, cô nữ sinh 18 tuổi đã nảy sinh ý tưởng bán "trứng" của mình.

    Muốn cải thiện chất lượng cuộc sống nhưng lại không có cách nào để kiếm được nhiều tiền, cô nữ sinh 18 tuổi đã nảy sinh ý tưởng bán "trứng" của mình.

    Để có thể kiếm tiền nhanh, Vương đã nảy sinh ý tưởng bán "trứng" của mình. Ảnh: Sohu

    Muốn cải thiện chất lượng cuộc sống nhưng lại không có cách nào để kiếm được nhiều tiền, nữ sinh họ Vương, 18 tuổi, đang là sinh viên năm nhất, đã nảy sinh ý tưởng bán "trứng" của mình.

    Vương liên hệ với một công ty trung gian và bên kia đồng ý đáp ứng mức giá 150.000 NDT (gần 530 triệu đồng) cho cuộc giao dịch. Vương xin nghỉ học nửa tháng rồi đến thành phố theo yêu cầu. Sau khi tiêm thuốc rụng trứng 12 ngày liên tục, cô ấy được công ty trung gian trả phí lấy trứng là 150.000 NDT như giao ước.

    Sau khi nhận tiền, Vương bị bít mắt và đưa lên một chiếc ô tô đi một lúc lâu lâu trong thành phố. Vương không biết họ đã đưa cô đi đâu, khi tháo bịt mắt ra thì ở dưới một tầng hầm. Dưới đó có một vài "cô gái bán trứng" khác và vài người đàn ông dường như là "người mua trứng".

    Vương được đưa lên bàn phẫu thuật. Việc lấy trứng được xếp vào dạng tiểu phẫu, phải lấy ra bằng cách chọc, cây hút trứng dài khoảng 35cm.

    Chỉ khoảng 10-20 phút, việc lấy trứng đã hoàn tất. Vương được đưa sang căn phòng khác nghỉ ngơi khoảng 2 tiếng đồng hồ.

    Trứng của cô sau đó sẽ được kết hợp với tinh trùng của một người đàn ông giàu có đang mong muốn có con để sinh ra một đứa trẻ bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Đương nhiên đứa trẻ này không liên quan gì đến cô.

    Sau khi có được số tiền lớn, việc đầu tiên mà nữ sinh họ Vương làm là sắm một chiếc iPhone 12pro và một chiếc máy tính xách tay của Apple, điều mà trước đó cô luôn khao khát. Số tiền còn lại có để tiết kiệm.

    Theo quan niệm của cô gái 18 tuổi này, đằng nào thì mỗi tháng cũng phải rụng mất 1 ít trứng nên đổi những quả trứng đó lấy tiền sẽ tốt hơn.

    Việc đầu tiên Vương làm sau khi bán trứng là mua điện thoại iPhone 12 Pro. Ảnh minh họa

    Sau khi trở về, người môi giới vẫn giữ liên lạc với Vương và ngỏ ý muốn cô tìm thêm những "cô gái bán trứng" khác với mức hoa hồng 5.000 NDT/người (khoảng 17,7 triệu đồng)/người.

    Vì vậy, Vương đã "rất thích" con đường trở nên giàu có trong ngành này. Cô lập ra một số nhóm số trên mạng xã hội và bắt chước quảng cáo của các công ty trung gian để đăng thông tin về việc mua bán trứng.

    Vương cũng tham gia một số nhóm gồm những người phụ nữ muốn bán trứng. Ngoài ra còn có cả một số nam giới bán tinh trùng, tuy nhiên giá tinh trùng không quá 50.000 NDT (khoảng 177 triệu đồng), thấp hơn nhiều so với trứng.

    Các công ty trung gian có những yêu cầu nhất định đối với người cung cấp trứng, điều cơ bản nhất là họ phải cao trên 160cm, đang theo học những ngôi trường có tiếng, tính tình cởi mở và mức giá giao dịch tỷ lệ thuận với nhan sắc.

    Không chỉ vậy, bán trứng còn có hai hình thức: giấu mặt và trực diện. Hình thức thứ nhất là hoàn thành không gặp nhau và thông qua trung gian. Hình thức thứ hai là người phụ nữ bán trứng sẽ gặp trực tiếp người mua, đồng thời "phần thưởng" sẽ nhiều hơn.

    Với những người có nhu cầu mua trứng, số đông đều không ngần ngại bỏ thêm tiền để có thể gặp mặt trực tiếp để lựa chọn những cô gái bán trứng có học lực cao và ngoại hình xinh đẹp.

    Qua nhiều năm hoạt động chui lủi, có thể nói cho đến hiện tại, thị trường mua bán trứng đã trở nên khá chuyên nghiệp và là mảng "trọng điểm" của "ngành công nghiệp" đẻ mướn tại Trung Quốc.

    Thậm chí, không ít phụ nữ nước ngoài cũng sang Trung Quốc để bán trứng. Tuy nhiên, đại dịch COVID-19 đã khiến cho việc mua bán trứng xuyên quốc gia tạm thời bị gián đoạn.

    Tuy chính phủ Trung Quốc đã nghiêm khắc trấn áp việc buôn bán trứng và tinh trùng bất hợp pháp, nhưng do nhu cầu của cả người bán và người mua rất cao, nên thị trường này vẫn hoạt động rất sôi nổi trong "thế giới ngầm".

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-ban-trung-mua-iphone-12-pro-roi-tro-thanh-ma-mi-duong-day-de-muon-a350956.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan